Pandemos ứng dụng công nghệ Seamless trong sản xuất nội y

23/06/2022, 17:49

Pandemos ứng dụng công nghệ Seamless nhằm tạo nên sản phẩm đa dạng kiểu dáng, không lộ đường may, mũi khâu, đồng thời, tiết kiệm thời gian sản xuất.

Công nghệ Seamless là một phương pháp hướng đến hiệu suất, không cần bất kỳ đường may hoặc mũi khâu nào trong quá trình sản xuất quần áo lót. Sau khi được lập trình, máy dệt kim tròn sẽ tự động đan các sợi lại với nhau để cho ra sản phẩm quần áo lót theo hướng dẫn. Loại máy dệt này sử dụng các tia laser để cắt vải, tạo ra đường cắt dứt khoát, không dễ bị tua đầu như khi sử dụng bằng kéo thông thường. Sau đó, các miếng vải sẽ được ép nhiệt để các mối nối dính lại với nhau.

"Với đặc tính tối giản hóa đường may, công nghệ này đem lại năng suất hiệu quả và thân thiện với môi trường hơn so với một số phương pháp khác", đại diện thương hiệu Pandemos nói thêm.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ Seamless của Pandemos. Ảnh: Pandemos

Sản phẩm ứng dụng công nghệ Seamless của Pandemos. Ảnh: Pandemos

Với cơ chế hoạt động trên, Seamless mang đến tốc độ tối ưu cho quy trình sản xuất. Thời gian hoàn thành một chiếc áo ngực chỉ trong vòng 30 phút. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, đồng thời, tăng sản lượng và giảm chi phí sản xuất đến 40%. Nhờ đó, giá thành bán ra cũng giảm tương đương.

Với khả năng ứng dụng thiết kế "vô tận", công nghệ Seamless có thể tạo ra sản phẩm có độ dày, kết cấu và kiểu dáng khác nhau. Tính linh hoạt này đã giúp các công ty may mặc bán lẻ phản ứng nhanh hơn với các xu hướng thị trường, từ đó, cho ra các sản phẩm phong phú về kiểu dáng trong thời gian ngắn.

Công nghệ Seamless giúp Pandemos sản xuất nhanh, đa dạng kiểu dáng hơn. Ảnh: Pandemos

Công nghệ Seamless giúp Pandemos sản xuất nhanh, đa dạng kiểu dáng hơn. Ảnh: Pandemos

Bên cạnh đó, do hạn chế tối thiểu đường may nên các sản phẩm nội y Seamless sẽ không để lại các đường viền, vết hằn trên cơ thể. Kết cấu sợi vải thoáng khí, tạo cảm giác mềm mại, vừa vặn và không lộ ra lớp quần áo ngoài. Độ đàn hồi của dòng sản phẩm này cũng đạt mức tốt, giúp đem lại sự thoải mái cho người mặc.

Cửa hàng của Pandemos tại Hà Nội. Ảnh: Pandemos

Cửa hàng của Pandemos tại Hà Nội. Ảnh: Pandemos

Theo đại diện Pandemos, máy dệt tròn được lập trình sẵn nên chính xác trong các mảnh nối gần như tuyệt đối. Các đường may được ép nhiệt chắc chắn, hạn chế tối đa khả năng bong tróc hoặc đường may lệch, chỉ thừa.

Pandemos cung cấp dòng sản phẩm này tại cửa hàng đầu tiên 159 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội với nhiều mẫu mã đa dạng.

Thiên Minh

theo nguồn https://ngoisao.net/thoi-trang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất