Orlando phủ nhận hẹn hò em gái Kim

Zing - 02/11/2015, 20:28

Tài tử hài hước trả lời câu hỏi liệu anh có bí mật gặp gỡ chân dài 19 tuổi Kendall Jenner như tin đồn thời gian qua.

Đời sống tình cảm của Orlando Bloom sau khi ly hôn Miranda Kerr là chủ đề được công chúng quan tâm. Tài tử người Anh vướng không ít tin đồn cặp kè những bóng hồng trẻ đẹp như Selena Gomez, Kendall Jenner… 

Mới đây, tại một sự kiện ở Los Angeles, ngôi sao Cướp biển vùng Caribe trực tiếp lên tiếng về thông tin anh bí mật qua lại với Kendall Jenner – kiều nữ gia đình Kardashian hồi tháng 9.

Orlando Bloom không quen biết Kendall Jenner - em gái Kim Kardashian.

Orlando Bloom không quen biết Kendall Jenner - em gái Kim Kardashian.

“Tôi không quen biết Kendall Jenner nhưng nếu ai cho tôi số của cô ấy thì tốt quá” – nam diễn viên 38 tuổi hài hước phủ nhận chuyện cặp kè.

Trong khi vợ cũ đã tìm được tình yêu mới bên chàng tỷ phú Evan Spiegel, Orlando hài lòng với vai trò người bố độc thân hiện tại. Tài tử người Anh cho biết, việc nuôi dạy con trai Flynn là ưu tiên hàng đầu của anh. “Những gì Flynn sẽ được biết khi nó lớn lên mới quan trọng với tôi” – Orlando nói. 

Tham dự đám cưới của đồng nghiệp Jennifer Aniston vào mùa hè qua, Orlando thậm chí bị ngôi sao kỳ cựu Howard Stern trêu chọc vì đã lâu không được “gần gũi” phụ nữ, anh chỉ biết cười trừ.

Tài tử người Anh từng bị nghi cặp kè với Selena Gomez.

Tài tử người Anh từng bị nghi cặp kè Selena Gomez.

Sắp tới, Orlando sẽ thể hiện lại vai diễn Will Turner trong phần mới của Cướp biển vùng Caribe có tên Dead Men Tell No Tales.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất