Orlando Bloom và Katy Perry tình tứ nắm tay trên biển Hawaii

Kênh 14 - 01/03/2016, 10:10

Những hình ảnh tình tứ khiến càng nhiều người tin vào tin đồn Orlando Bloom và Katy Perry hẹn hò.

Cuối tuần qua, Katy Perry và Orlando Bloom đã được bắt gặp tại Hawaii, và gây chú ý với nhiều hành động thân mật. Orlando cởi trần khoe thân hình rắn chắc, và còn nắm tay Katy rất thân mật. Theo trang ET, Katy đã có mặt ở Hawaii vào hôm 24/2 để hát trong một show cá nhân. Sau đó, Orlando đã đến để dành thời gian bên nữ ca sĩ.

 - Ảnh 1.

Katy Perry và Orlando Bloom nắm tay thân mật

Nguồn tin của ET tiết lộ: "Hai người trông rất tình cảm và tận hưởng thời gian bên nhau. Họ rất thoải mái trong việc cho mọi người thấy họ là một cặp đôi, rất nhiều hành động thân mật và nắm tay".

Cặp đôi đã ở lại trong một ngôi nhà riêng tư, dành nhiều ngày bên nhau đi bộ đường dài, đi ăn tối, và ngắm cảnh trên trực thăng. Nguồn tin của ET cho biết, những khoảnh khắc ấy vô cùng lãng mạn, hai ngôi sao trông thật sự hạnh phúc bên nhau.

 - Ảnh 2.

Hình ảnh khác của Katy và Orlando ở Hawaii

 - Ảnh 3.

Trước đây, Katy từng kết hôn với Russell Brand và hẹn hò John Mayer. Còn Orlando thì từng kết hôn với siêu mẫu Miranda Kerr và có một con trai với cô

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Cặp sao trông rất tình cảm và hạnh phúc bên nhau

 - Ảnh 6.

Tin đồn hai ngôi sao là một cặp lan truyền từ tháng 1 năm nay, khi Katy và Orlando trông thân mật bên nhau ở bữa tiệc hậu lễ trao giải Quả Cầu Vàng, nhưng đến nay hai nghệ sĩ vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận

Nguồn: ET

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất