Optimus Prime "nối gót" Dominic Toretto phản bội gia đình trong trailer mới của "Transformers: The Last Knight"

Kênh 14 - 13/04/2017, 19:45

Bom tấn mới nhất của Michael Bay vừa tung ra trailer mới hé lộ nhiều tình tiết quan trọng trong phim.

Là phần thứ 5 trong loạt phim về các robot biến hình, đồng thời là phần cuối mà Michael cầm trịch, Transformers: The Last Knight được hứa hẹn sẽ là tác phẩm hoành tráng bậc nhất của Transformers. Mới đây, bộ phim đã tung ra đoạn trailer mới hé lộ thêm về cuộc chiến tàn khốc này.

Như vậy là, huyền thoại về các robot biến hình đã xuất hiện từ rất lâu trước khi Optimus Prime xuống trái đất là chính xác. Các hiệp sĩ đã kề vai sát cánh chiến đấu bên cạnh con người kể từ thời vua Arthur. Cùng với đó, họ đã che giấu hàng loạt bí ẩn về giống loài và hành tinh của mình trên trái đất. Đây rất có thể sẽ là nút thắt quan trọng trong cuộc chiến sắp tới.

Optimus Prime nối gót Dominic Toretto phản bội gia đình trong trailer mới của Transformers: The Last Knight - Ảnh 2.

Các Transformers đã sát cánh với loài người từ thời xa xưa

Ngoài ra, Optimus Prime sau khi tìm lại những kẻ đã sáng tạo ra mình thì liền bị tẩy não. Chi tiết dễ nhận ra nhất chính là việc đôi mắt của anh chuyển từ xanh sang đỏ. Đây chính là lý do khiến anh quay lưng lại với loài người. Để Cybertron tồn tại, trái đất phải bị hủy diệt.

Optimus Prime nối gót Dominic Toretto phản bội gia đình trong trailer mới của Transformers: The Last Knight - Ảnh 3.

Optimus Prime bị những kẻ sáng tạo tẩy não

Với hàng loạt những phi thuyền khổng lồ cũng như đội quân Transformers đông đảo, trái đất đứng trước nguy cơ diệt vong vô cùng lớn. Transformers: The Last Knight hứa hẹn sẽ mang tới cuộc chiến hoành tráng và là tác phẩm hay bậc nhất cả loạt phim.

Optimus Prime nối gót Dominic Toretto phản bội gia đình trong trailer mới của Transformers: The Last Knight - Ảnh 4.

Cuộc chiến khốc liệt bấc nhất toàn loạt phim

Transformers: The Last Knight do Michael Bay làm đạo diễn với sự góp mặt của Mark Walhberg, Stanley Tucci, Isabela Moner, Josh Duhamel,… Phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 23.6.2017.

Theo Khắc Tâm/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất