Cây hài của ‘Fast & Furious’ tái xuất trong ‘Transformers 5’

Zing - 29/06/2016, 11:28

Tyrese Gibson được đạo diễn Michael Bay mời trở lại trong phần tiếp theo của thương hiệu phim bom tấn “Transformers”.

Tài tử da màu mới công bố tin vui với người hâm mộ trên trang Instagram cá nhân, kèm theo hình ảnh chụp cùng tác giả của loạt phim Transformers.

 Tyrese Gibson viết: “Robert Epps sẽ trở lại! #T5 sẽ ra rạp vào mùa hè 2017 với nhiều điều thú vị hơn”.

Cay hai cua ‘Fast & Furious’ tai xuat trong ‘Transformers 5’ hinh anh 1

Tyrese Gibson có mặt trong Transformers: The Last Knight (2017) sau khi vắng mặt ở phần bốn. Ảnh: Tyrese Gibson

Trong ba tập phim Transformers đầu tiên mà Shia LaBeouf đảm nhận vai chính, Gibson là người sắm vai Đại Thượng sĩ Không quân Robert Epps. Nhân vật không xuất hiện trong tập bốn Transformers: Age of Extinction (2014) cách đây hai năm.

Phần năm, Transformers: The Last Knight, đang trong quá trình ghi hình tại Cuba. Phim dự kiến ra rạp từ 23/6/2017. Hãng Paramount đã lên kế hoạch phát hành cho cả phần sáu lẫn phần bảy, dự kiến lần lượt ra mắt trong mùa hè 2018 và 2019.

Bên cạnh Tyrese Gibson, The Last Knight còn có sự trở lại của Mark Wahlberg trong vai Cade Yeager - người hùng ở phần bốn, và Josh Duhamel trong vai Thượng tá Lennox.

Cay hai cua ‘Fast & Furious’ tai xuat trong ‘Transformers 5’ hinh anh 2

Hình ảnh ngôi sao với đạo diễn Michael Bay trên trường quay Transformers. Ảnh: Paramount

Các gương mặt mới đến với thương hiệu kể từ phần năm có huyền thoại Anthony Hopkins, Isabela Moner, Jerrod Carmichael và Laura Haddock.

Sau bốn tập phim, thương hiệu Transformers của đạo diễn Michael Bay đã mang về cho các nhà sản xuất tổng cộng 3,8 tỷ USD toàn cầu.

Với cá nhân Tyrese Gibson, anh còn đang tham gia Fast 8. Phần tiếp theo của loạt phim bom tấn hành động tốc độ ra rạp ngày 14/4/2017, tức chỉ trước Transformers 5 một vài tuần lễ.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất