Minh tinh 70 tuổi gia nhập ‘Fast & Furious 8’

Zing - 18/06/2016, 16:53

Đúng như nguyện vọng chia sẻ hồi đầu năm 2015, Helen Mirren sắp sửa đặt bút ký hợp đồng tham gia loạt bom tấn hành động tốc độ của Vin Diesel.

Khi Fast & Furious 7 (2015) chuẩn bị khởi chiếu hồi tháng 4/2015, nữ diễn viên gạo cội nước Anh bộc lộ tình cảm mà bà dành cho tài tử Vin Diesel và ước mơ tham gia loạt phim hành động tốc độ của anh.

Để đáp lại thịnh tình đó, chàng Dominic Toretto úp mở rằng mình có thể sẽ mời Helen Mirren cho phần 8 của Fast & Furious.

Màn đối đáp có phần xã giao trên mặt báo chuẩn bị trở thành hiện thực. Trả lời tạp chí Elle, Helen Mirren tiết lộ bà chính là ngôi sao tiếp theo gia nhập Fast 8, sau Charlize Theron.

Minh tinh 70 tuoi gia nhap ‘Fast & Furious 8’ hinh anh 1
Sau Charlize Theron, Helen Mirren là minh tinh tiếp theo gia nhập bom tấn Fast 8. Ảnh: AP

Minh tinh cho biết: “Tôi thích thực hiện mọi việc nghiêm túc, như chuyện sắp sửa tham gia Fast 8 tới đây. Mọi chuyện hẳn sẽ rất vui, nhất là khi tôi vốn luôn muốn được cầm lái trên trường quay. Tôi đã nói với nhà sản xuất rằng chắc chắn mình sẽ tham gia, nhưng với điều kiện tôi phải được lái xe. Hãy chờ xem mọi chuyện diễn ra như thế nào”.

Khi được hỏi thêm, nữ diễn viên từ chối tiết lộ về vai diễn mà mình dự kiến đảm nhận trong Fast 8.

Sinh năm 1945 tại London, nước Anh, Helen Mirren sở hữu sự nghiệp điện ảnh đồ sộ khiến người ta phải kính nể. Bà có tổng cộng bốn lần nhận đề cử Oscar trong sự nghiệp, với một chiến thắng tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc cho bộ phim The Queen (2006).

Minh tinh 70 tuoi gia nhap ‘Fast & Furious 8’ hinh anh 2
Hình ảnh Helen Mirren trong bộ phim hành động RED 2 cách đây ba năm. Ảnh: Lionsgate

Bên cạnh các tác phẩm mang tính nghệ thuật, Helen Mirren đôi lúc cũng góp mặt trong các bộ phim giải trí, điển hình là hai phần phim hành động - hài hước RED (2010-2013).

Fast 8 dự kiến khởi chiếu từ 14/4/2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất