Người máy Optimus Prime bị thao túng trong ‘Transformers 5’

Zing - 06/12/2016, 22:47

Trailer đầu tiên “Transformers: The Last Knight” gây bất ngờ với cảnh Optimus Prime tìm cách giết hại Bumblebee. Song, người máy quyền uy dường như đang bị giật dây.

 

Giữ đúng lời hứa hôm 5/12, đạo diễn Michael Bay trình làng trailer đầu tiên của Transformers: The Last Knight - phần sáu của loạt phim bom tấn về các người máy biến hình từng làm mưa làm gió tại các phòng vé trong suốt gần 10 năm qua.

Mở đầu đoạn phim, trên nền nhạc ca khúc Do You Realize?, dưới lời dẫn của nhân vật do Anthony Hopkins thể hiện, khán giả được chứng kiến sự có mặt của các người máy Transformer từ thời Trung cổ cho tới Thế chiến thứ II, tức rất nhiều sự kiện quan trọng trong lịch sử nhân loại.

Nguoi may Optimus Prime bi thao tung trong ‘Transformers 5’ hinh anh 1

Người máy Optimus Prime sau khi trôi dạt trong không gian bất ngờ trở lại, nhưng là để chống lại loài người. Ảnh: Paramount.

Có một lý do bí ẩn nào đó mà các robot khổng lồ luôn luôn muốn đặt chân tới Trái đất, và cuộc chiến mới sắp sửa lại xảy ra. Sau khi chiêu đãi hàng loạt các cảnh cháy nổ mang đúng phong cách thương hiệu, người hùng Optimus Prime trở lại, nhưng là để giết “cộng sự” Bumblebee trong sự ngỡ ngàng của người xem.

Tuy nhiên, ông cũng không quên nói rằng: “Hãy thứ lỗi cho ta”, như một lời nói ám chỉ rằng mình đang bị một thế lực bóng tối nào đó đứng sau giật dây.

Transformers: The Last Knight có sự trở lại của Mark Wahlberg vai Cade Yeager, Josh Duhamel vai Lennox, Tyrese Gibson vai Robert Epps và Stanley Tucci vai Joshua Joyce. Song, có một điểm thú vị so với các phần trước là vai nữ chính không được giao cho một mỹ nhân nóng bỏng.

Nguoi may Optimus Prime bi thao tung trong ‘Transformers 5’ hinh anh 2

Izabella là gương mặt mới và là nhân vật nữ chính của Transformers 5. Ảnh: Paramount.

Khán giả mới thoáng thấy cô bé Izabella trong trailer đầu tiên của Transformers 5 và chưa rõ mối quan hệ giữa nhân vật với các người máy khổng lồ này ra sao. Gương mặt mới do nữ diễn viên 15 tuổi Isabela Moner thể hiện.

Transformers: The Last Knight phải tới 23/6/2017 mới ra mắt, hãng Paramount đã lên kế hoạch mở rộng thương hiệu trong các năm tới. Theo đó, phim riêng về chú robot màu vàng vui tính Bumblebee ra rạp mùa hè 2018, còn Transformers 6 dự kiến trình làng vào mùa hè 2019.

Sau bốn bộ phim điện ảnh ra mắt kể từ năm 2007, thương hiệu Transformers của Michael Bay đã thu về tổng cộng gần 3,78 tỷ USD, bất chấp những lời chê bai từ giới phê bình.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất