Những cảnh va chạm siêu xe trên phim trường "Transformers 5"

Zing - 27/07/2016, 20:56

Không thua kém các siêu phẩm như "Fast & Furious 8", dự án mới về loạt phim robot biến hình cũng khiến fan cuồng điện ảnh choáng ngợp bởi những cảnh phim đang thực hiện.

Nhung canh va cham sieu xe tren phim truong 'Transformers 5' hinh anh 1
Đạo diễn Michael Bay tuyên bố về kế hoạch thực hiện phần 5 dự án Transformers vào tháng 5. Trong hai tháng qua, ông cùng ê-kíp đã đến nhiều địa điểm như Cuba, Chicago, Detroit, London để ghi hình. Những thông tin cùng tư liệu ảnh của Transformers 5 trên báo chí khá “dè xẻn”. Những hình ảnh được thu thập đến lúc này chủ yếu là sự cắt ghép từ nhiều nguồn thông tin hay do fan chụp. Trong cảnh quay mới nhất tại Detroit (Michigan) hôm cuối tuần, nam diễn viên Mark Wahlberg xuất hiện trên chiếc Chevy Camaro vàng sành điệu - cũng là bạn đồng hành của anh trong phim - Autobot Bomblebee.
Nhung canh va cham sieu xe tren phim truong 'Transformers 5' hinh anh 2
Ở góc quay này có thể thấy, nam tài tử gần như đã nhoài người ra khỏi xe từ băng ghế của mình. Theo thông tin, nhân vật của Mark đóng phải thực hiện cú thoát khỏi xe vì nguy hiểm phía trước.
Nhung canh va cham sieu xe tren phim truong 'Transformers 5' hinh anh 3
Quay phim đặt máy quay rời sát Mark. Dailymail tiết lộ để thực hiện cảnh quay này, nam diễn viên đã được trang bị hệ thống dây treo đảm bảo an toàn. Tham gia loạt phim từ mùa 4, Mark sớm được coi là linh hồn của Transformers.
Nhung canh va cham sieu xe tren phim truong 'Transformers 5' hinh anh 4
Xung quanh chiếc siêu xe màu vàng khi thực hiện cảnh quay hành động là đội ngũ gồm nhiều máy quay phim và hệ thống chiếu sáng.
Nhung canh va cham sieu xe tren phim truong 'Transformers 5' hinh anh 5
Trước đó đoàn làm phim thực hiện cảnh quay tai nạn giữa các xế hộp trên đường phố Michigan. Theo yêu cầu của kịch bản, cảnh phim va chạm mạnh và một chiếc xe bên đường bị bốc chảy. Cảnh phim này hoàn toàn không cần sử dụng kỹ xảo. Ê-kíp Transformers với quay thực tế khiến nhiều người chứng kiến hoảng hốt.
Nhung canh va cham sieu xe tren phim truong 'Transformers 5' hinh anh 6
Hiện trường sau vụ va chạm mạnh của những chiếc xe thường và một Autobot.

 

Nhung canh va cham sieu xe tren phim truong 'Transformers 5' hinh anh 7
Đám cháy bốc lên sau vụ va chạm mạnh - hình ảnh không hề nhờ kỹ xảo. Transformers: The Last Knight (Người máy biến hình: Hiệp sĩ cuối cùng) là dự án nằm trong loạt phim khoa học viễn tưởng dựa trên game Transformers của Hasbro. Đây là mùa thứ 5 của phim, tiếp nối thành công của phần 4 - Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt ra mắt năm 2014. Thông tin cho hay, phần 5 cũng là bản phim sau cùng do đạo diễn Michael Bay thực hiện.
Nhung canh va cham sieu xe tren phim truong 'Transformers 5' hinh anh 8
Phim khởi quay từ tháng 6 với sự tham gia của Josh Duhamel, Laura Haddock, Anthony Hopkins, Tyrese Gibson và chính thức ra rạp từ ngày 23/6/2017 với cả hai định dạng 2D, 3D.
Nhung canh va cham sieu xe tren phim truong 'Transformers 5' hinh anh 9
Một cảnh quay bị treo lơ lửng của Mark. Theo ghi nhận trong những ngày qua, nam diễn viên 45 tuổi là người có nhiều phân cảnh mạo hiểm nhất trên phim trường.
Nhung canh va cham sieu xe tren phim truong 'Transformers 5' hinh anh 10
Mark và Josh Duhamel trong một cảnh quay sử dụng gươm. Do bối cảnh bị bó hẹp bởi tấm phông nền xanh lá cây nên nhiều người hâm mộ điện ảnh đoán chắc đây sẽ là cảnh hoành tráng trên phim nhờ công nghệ kỹ xảo. Dù chưa bao giờ được đánh giá cao về nội dung nhưng bom tấn của các robot biến hình luôn mang lại doanh thu lớn. Phần 4 đạt hơn 1,1 tỷ USD toàn cầu và phần 5 hứa hẹn tiếp tục làm nóng màn ảnh vào năm sau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất