Michael Bay chính thức trở lại với “Transformers 5” cùng những siêu robot mới

Kênh 14 - 05/01/2016, 17:10

Bên cạnh việc chính thức quay lại đạo diễn "Transformers 5". Đạo diễn "cháy nổ" Michael Bay giới thiệu những siêu robot dưới nước.

Vào mùa hè năm ngoái, hãng phim Paramount đã tập hợp một đội ngũ các nhà biên kịch tài năng nhằm lên kế hoạch cho bộ phim Transformers thứ 5 cùng với nhiều phần tiếp theo và các spin-off. Cũng trong ngày hôm nay, đạo diễn Michael Bay đã xác nhận rằng ông vẫn sẽ cầm trịch cho Transformers 5 , bất chấp tuyên bố trước đó rằng Age of Extinction sẽ là bộ phim Transformers cuối cùng mà ông thực hiện. Trong khi chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về cốt truyện của phim thì trong một buổi phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone, Michael Bay đã tiết lộ cho chúng ta vài chi tiết thú vị.

Michael Bay chính thức trở lại với “Transformers 5” cùng những siêu robot mới - Ảnh 1.

 

Trong một cuộc gặp gỡ với vị đạo diễn, các phóng viên của Rolling Stone đã được thưởng thức một đoạn video có tựa đề Industrial Light and Magic. Trong đó, Michael Bay khoe với họ những hình vẽ của một con tàu ngoài hành tinh dưới nước đang bị va chạm trong lúc hạ cánh, sau đó là một cỗ máy Transformers xe tải có áo choàng xuất hiện. Mặc dù vậy, hiện tại Bay vẫn chưa cho biết nhiều thông tin về 2 cỗ máy Transformers này và có vẻ ông vẫn chưa hài lòng lắm với những hình ảnh mà ông trình chiếu.

Theo nhiều dự đoán, chiếc xe tải này có thể là Long Haul, một gã Decepticon từng xuất hiện trong Transformers: Revenge of the Fallen và Transformers: Dark of the Moon, nhưng nhân vật đó cũng chưa từng mặc áo choàng. Theo khẳng định của hãng phim, Transformers 5 sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng Sáu năm nay và phát hành vào mùa hè năm 2017.

Michael Bay chính thức trở lại với “Transformers 5” cùng những siêu robot mới - Ảnh 2.

 

Ngoài ra, chúng ta còn có nhiều thông báo khác hồi tháng 11 rằng Ken Nolan và các biên kịch Art Marcum, Matt Holloway sẽ đảm nhiệm cho kịch bản cho Transformers 5 từ Akiva Goldsman. Trước đó, Akiva Goldsman được giao nhiệm vụ thiết lập hội biên kịch cho Transformers, tuy nhiên, chính ông cũng chưa từng viết kịch bản cho bộ phim. Hiện tại vẫn chưa rõ liệu sự thay đổi này có ảnh hưởng gì đến kịch bản hay không, do đó chúng ta có lẽ sẽ phải chờ đến tháng 6 năm nay để được tiết lộ thêm nhiều thông tin khác.

Michael Bay chính thức trở lại với “Transformers 5” cùng những siêu robot mới - Ảnh 3.

 

Bên cạnh đó, tài tử Mark Wahlberg đã xác nhận sẽ trở lại trong phần 5 sau lần góp mặt đầu tiên trong Age Of Extinction với vai Cade Yeager. Các diễn viên khác như Nicola Peltz và Jack Reynor vẫn chưa được thông báo có trở lại hay không. Cũng có tin đồn rằng Transformers 5 sẽ là bộ phim cuối cùng có sự xuất hiện của Optimus Prime, sau đó, Hasbro sẽ ra mắt thêm nhiều phần phim khác bao gồm Transformers 6,7,8… Một dự án spin-off khác là series hoạt hình Cybertron cũng đang được phát triển bởi biên kịch Andrew Barrer & Gabriel Ferrari (Ant-Man).

Transformers 5 sẽ ra rạp vào năm 2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất