Ông bầu Khắc Tiệp đăng ảnh váy cưới, nghi vấn Kỳ Hân sắp kết hôn với Mạc Hồng Quân

Kênh 14 - 13/04/2016, 15:59

Theo một số người bạn thân thiết, cặp đôi này đang chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra vào cuối năm nay.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Khắc Tiệp đã đăng tải một bức ảnh chụp chiếc áo cưới vô cùng lộng lẫy kèm dòng chia sẻ: "Sếp ơi em lấy chồng nhé". Biết là luôn mong em hạnh phúc và cũng tin đám cưới này em sẽ hạnh phúc vì đó là tình yêu đích thực của em. Không hiểu sao anh lại nghẹn. Có lẽ anh sợ xa em, xa cô gái anh yêu quý". 

 - Ảnh 1.

 Dòng chia sẻ gây chú ý của Khắc Tiệp

Ngay lập tức bức ảnh này của Khắc Tiệp đã nhận được sự chú ý lớn từ bạn bè. Nhiều người tò mò về "người em" mà Khắc Tiệp nhắc đến trong status. Ngay bên dưới, Kỳ Hân cũng comment lại cho Khắc Tiệp hai chữ ngắn gọn: "Thương sếp". Một số lời đồn đoán nhân vật chính này là Ngọc Trinh. Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân thiết, người em sắp tổ chức đám cưới mà Khắc Tiệp nhắc đến chính là Kỳ Hân. Một số người bạn của Kỳ Hân là Mạc Hồng Quân cũng đã biết về tin tức đám cưới vào cuối năm nay của cặp đôi này. 

 - Ảnh 2.

 Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân có thể sẽ làm đám cưới vào cuối năm 2016

Trước đó, vào ngày 1/4, Kỳ Hân cũng chia sẻ dòng trạng thái trên facebook rằng cô đã mơ về đám cưới với Mạc Hồng Quân. Có lẽ, đám cưới sẽ là một cái kết có hậu cho chuyện tình nhiều thị phi của cặp đôi Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất