Ơn giời 5 sao Hàn này đã từ chối vai diễn, không thì "hậu quả khôn lường"!

Kênh 14 - 16/01/2018, 18:45

Không phải tiếc nuối, nhiều khán giả lại cảm thấy thật may khi 5 diễn viên Hàn Quốc từ chối nhận vai.

Trong quá khứ, từng có không ít diễn viên hoặc fan hâm mộ của họ tiếc nuối vì họ đã bỏ lỡ những tác phẩm mà sau này thành hit. Ví dụ như Song Joong Ki từng từ chối vai chính Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, loạt sao nam đình đám từ chối làm Yoo Shi Jin của Hậu Duệ Mặt Trời hay tài tử Jung Woo Sung "nhường" lại vai chính của Full House cho Bi Rain,... Tuy nhiên, cũng có những lần, việc một diễn viên từ chối vai diễn lại khiến khán giả thở phào nhẹ nhõm. Dưới đây là 5 trường hợp như vậy.

1. Suzy - Vai Hong Seol trong "Cheese in the Trap"

Ơn giời 5 sao Hàn này đã từ chối vai diễn, không thì hậu quả khôn lường! - Ảnh 1.

Kim Go Eun đã đảm nhận vai Hong Seol rất tốt, liệu nếu là Suzy thì sẽ ra sao?

Vai nữ chính Hong Seol của Cheese in the Trap là vai truyền hình đầu tiên của "nàng thơ" Kim Go Eun. Thật ra, Kim Go Eun cũng từng từ chối việc làm người yêu của Park Hae Jin. Tuy nhiên, vào ngày 28/7/2015, tức là chỉ 10 ngày sau khi quyết định không tham gia Cheese in the Trap, nữ diễn viên đã đổi ý. Người thuyết phục Kim Go Eun chính là đạo diễn Lee Yoon Jung, bà cũng sẵn lòng điều chỉnh lịch ghi hình sao cho phù hợp nhất với lịch trình của sao nữ họ Kim.

Ơn giời 5 sao Hàn này đã từ chối vai diễn, không thì hậu quả khôn lường! - Ảnh 2.

 

Thông qua vai Hong Seol, Kim Go Eun đã được nhiều khán giả yêu mến, danh tiếng của cô nhanh chóng vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc. Cũng vì đóng quá hợp vai nên nhiều người nghĩ cô chính là sự lựa chọn đầu tiên của nhà sản xuất nhưng sự thật không phải vậy. Trước Kim Go Eun, Suzy là người đã từ chối vai diễn này. Đến nay, các khán giả của Cheese in the Trap vẫn cảm thấy thật may khi nữ idol đá chéo sân đã không làm Hong Seol, vì nếu như là cô, thì Hong Seol có lẽ đã không tự nhiên, đáng yêu và cá tính được đến thế.

2. Park Bo Gum - Vai Son Oh Gong trong "Hoa Du Ký"

Ơn giời 5 sao Hàn này đã từ chối vai diễn, không thì hậu quả khôn lường! - Ảnh 3.

Thử tưởng tượng Park Bo Gum tập nào cũng mặc áo lông...

Hoa Du Ký  là tác phẩm đánh dấu sự trở lại sau hai năm vắng bóng vì nghĩa vụ quân sự của Lee Seung Gi. Thủ vai Ngộ Không Son Oh Gong, nam diễn viên khiến nhiều khán giả mê mẩn vì hình tượng tinh quái nhưng vẫn đầy "cool ngầu". Ai cũng nghĩ cặp chị em biên kịch họ Hong đã đo ni đóng giày vai diễn này cho anh, nào ngờ người mà họ gửi lời mời trước cả Lee Seung Gi lại là mĩ nam 9X Park Bo Gum.

Ơn giời 5 sao Hàn này đã từ chối vai diễn, không thì hậu quả khôn lường! - Ảnh 4.

Ai cũng nghĩ Lee Seung Gi được biên kịch chọn mặt gửi vàng ngay từ đầu nhưng không phải

Nếu "Thế tử" của Mây Họa Ánh Trăng làm Tôn Ngộ Không thì sẽ như thế nào? Nghĩ tới đây, nhiều người đã cảm thấy có gì đó sai sai. Vốn ngoại hình lẫn cá tính diễn xuất của Park Bo Gum đều được đánh giá là hợp với những vai suy tư, nhiều cảm xúc, do đó một vai "hổ báo cáo chồn" như Ngộ Không sợ rằng sẽ khá lệch tông với anh. Việc Park Bo Gum từ chối vai diễn này quả là một quyết định đúng đắn, và cũng khó có ai hợp làm Ngộ Không bản Hàn hơn Lee Seung Gi.

3. Kim Yoo Jung - Vai Ra Eun Ho trong "School 2017"

Ơn giời 5 sao Hàn này đã từ chối vai diễn, không thì hậu quả khôn lường! - Ảnh 5.

Người thay thế Kim Yoo Jung là nữ idol Kim Se Jeong

Thời điểm Kim Yoo Jung cân nhắc tham gia School 2017 cũng là lúc sao nữ sinh năm 1999 đang chuẩn bị cho kì thi đại học (dù vài tháng sau đó, cô đã quyết định hoãn thi để tập trung diễn xuất). Khi Kim Yoo Jung từ chối vai nữ chính Ra Eun Ho, không ít người tiếc nuối vì dù sao School cũng là một series thu hút giới trẻ. Ngay cả School 2015 tuy không có một kết quả rating tốt tại quê nhà nhưng lại mang đến cho dàn diễn viên chính nhiều danh tiếng tại nước ngoài.

Ơn giời 5 sao Hàn này đã từ chối vai diễn, không thì hậu quả khôn lường! - Ảnh 6.

 

Tuy nhiên, ngay sau khi tập đầu tiên của School 2017 lên sóng, người hâm mộ của Kim Yoo Jung lại thở phào vì may quá, nàng đã bỏ qua một "bom xịt"! Nội dung nhàm chán, dàn mĩ nam cũng không mấy xuất sắc, School 2017 thậm chí còn lép vế hơn nếu so với chuyện tình học đường "cẩu huyết" của School 2015.

4. Moon Chae Won - Vai Yoon So Ah trong "Cô Dâu Thủy Thần"

Ơn giời 5 sao Hàn này đã từ chối vai diễn, không thì hậu quả khôn lường! - Ảnh 7.

Cả hai người được gửi lời mời đóng vai cô dâu của Thủy thần đều rất đẹp

Cô Dâu Thủy Thần là một trong những tác phẩm dở đáng nhớ của năm 2017. Phiên bản truyền hình của truyện tranh nổi tiếng cùng tên bị chê tơi tả vì diễn xuất nghèo nàn, tình tiết lộn xộn, nhàm chán lẫn bối cảnh hiện đại "phá hỏng bản gốc" của nó. Bên cạnh đó, cách xây dựng hình tượng cho nhân vật Yoon So Ah (Shin Se Kyung) cũng nhận phải nhiều gạch đá vì khó gây đồng cảm với khán giả.

Ơn giời 5 sao Hàn này đã từ chối vai diễn, không thì hậu quả khôn lường! - Ảnh 8.

Moon Chae Won từ chối, để lại vai diễn "khó" Yoon So Ah cho Shin Se Kyung

Càng nghĩ về bom xịt Cô Dâu Thủy Thần, người hâm mộ của Moon Chae Won càng thấy mừng vì cô đã từ chối vai Yoon So Ah. Thật ra khi tin tức ngôi sao Nice Guy cân nhắc tác phẩm này được đăng tải, nhiều người đã nghĩ khả năng nhận vai của Moon Chae Won là không cao. Cùng năm, nữ diễn viên tham gia dự án kinh phí khủng của đài tvN Criminal Minds. Tuy phim không thành công như kì vọng nhưng ít nhất, Moon Chae Won đã có một vai diễn hay hơn hẳn Yoon So Ah và bạn diễn của cô không phải Nam Joo Hyuk, mà là Lee Jun Ki.

5. Jang Geun Suk - Vai Goo Jun Pyo trong "Boys over Flowers"

Ơn giời 5 sao Hàn này đã từ chối vai diễn, không thì hậu quả khôn lường! - Ảnh 9.

Jang Geun Suk chọn "Beethoven Virus" thay vì "Boys over Flowers"

Ít ai biết rằng, Hoàng tử châu Á từng từ chối lời mời từ nhà sản xuất Boys over Flowers để tham gia Beethoven Virus, một bộ phim mà theo anh là sẽ giúp anh có nhiều kinh nghiệm diễn xuất hơn từ các diễn viên tiền bối. Cuối năm 2009, Jang Geun Suk chia sẻ anh không hề tiếc nuối khi bỏ qua vai Goo Jun Pyo. Đồng thời, anh cũng khen ngợi Lee Min Ho đã hoàn thành rất tốt vai diễn này và nếu như người thủ vai Goo Jun Pyo là anh, có thể Boys over Flowers đã không thành công đến thế.

Ơn giời 5 sao Hàn này đã từ chối vai diễn, không thì hậu quả khôn lường! - Ảnh 10.

Không có vai Goo Jun Pyo, có lẽ đã không có Lee Min Ho nổi tiếng như ngày hôm nay

Nhiều khán giả đã rất bất ngờ khi biết được sự thật về việc casting của Boys over Flowers. Không ít người "cảm ơn trời đất" vì Jang Geun Suk đã từ chối, bởi theo họ, Lee Min Ho hợp đóng Goo Jun Pyo hơn hẳn. Và nếu như không có vai thủ lĩnh F4, có lẽ cũng sẽ không có một Lee Min Ho đình đám như ngày hôm nay.

Rawegglover, Theo Trí Thức Trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất