Ngỡ ngàng với đám cưới giản dị, đẹp như truyện cổ tích của sao Hàn 2017

31/10/2017, 19:00

Song Hye Kyo - Song Joong Ki, Kim Tae Hee - Bi Rain, Lee Si Young - Cho Seung Hyun... diễn ra trong không khí ấm cúng, giản dị nhưng lại là niềm ao ước của bao cô gái vì đẹp như trong mơ.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Chiều 31/10, đám cưới thế kỷ của hai siêu sao Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã trở thành chủ đề bàn tán của mọi người hâm mộ trên toàn châu Á. "Cô dâu tháng 10" Song Hye Kyo xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ, mặc dù cô chọn cách trang điểm tự nhiên và diện chiếc váy cưới trông khá giản dị. 

Dù hạn chế truyền thông nhưng sức hút của cặp đôi quá lớn khiến truyền thông và người hâm mộ tìm đủ mọi cách tiếp cận, nhìn ngắm và xuýt xoa. Tổ chức ở khách sạn song hôn lễ của cặp đôi chỉ có khoảng 300 khách mời. Khu vực sảnh cưới được trang trí đơn giản, ngay cả bó hoa cưới cầm trên tay nữ diễn viên là bó hoa linh lan nhỏ nhắn. 

Đám cưới đẹp như trong mơ của Song Hye Kyo khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ.

 

Diễn viên Lee Si Young

Ngày 30/9, nữ diễn viên “Vườn sao băng” Lee Si Young đã tổ chức đám cưới cùng chồng đại gia điển trai tại Sheraton Grande Walkerhill Hotel.

Chồng của Lee Si Young là Cho Seung Hyun (44 tuổi), một thương gia lớn tuổi hơn cô và làm việc trong ngành kinh doanh nhà hàng. Đám cưới quy tụ dàn sao "khủng" xứ sở kim chi và diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng, đơn giản.

Toàn cảnh đám cưới diễn viên Vườn sao băng.

Rain - Kim Tae Hee

Được coi là cặp đôi giàu nhất nhì làng giải trí showbiz Hàn, Bi Rain và Kim Tae Hee vẫn chỉ tổ chức đám cưới đơn giản và tiết kiệm với 24 triệu đồng. Một tiệc cưới giản tiện ở nhà thờ với những người thân và bạn bè gần gũi nhất. Bảo mật được đề cao để đảm bảo tính riêng tư cho ngày trọng đại. 

Đây được coi là đám cưới giản dị như một câu chuyện cổ tích giữa cuộc sống thường ngày. Không ít cô gái trẻ đều mơ về một hôn lễ bình dị, hạnh phúc như Rain và Kim Tae Hee trong tương lai.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất