Oanh Yến, Phạm Hương chia sẻ kinh nghiệm trước khi mang chuông đi đánh xứ người

Màn Ảnh Sân Khấu - 05/11/2015, 11:06

Tranh thủ gặp nhau tại một bữa tiệc, top 7 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Oanh Yến & Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã chia sẻ kinh nghiệm để sắp tới cả hai cùng "mang chuông đi đánh xứ người".

Mới đây, Oanh Yến & Phạm Hương đã gặp nhau khi cùng tham gia một sự kiện diễn ra tại TPHCM.  Mặc dù đã có cơ hội gặp gỡ nhiều lần nhưng phải đến khi Phạm Hương tham dự Hoa hậu hoàn Vũ 2015, thấy hành trình gian nan đến vương miện của Phạm Hương, Oanh Yến không khỏi thán phục 'đàn em'. 
 

Tranh thủ thời gian khi cùng dự tiệc, Oanh Yến và Phạm Hương đã chia sẻ nhiều bí quyết, nhất là bí quyết giữ gìn vóc dáng luôn thon gọn. Oanh Yến vô cùng thán phục Phạm Hương khi chia sẻ trên facebook cá nhân về chế độ ăn kiêng hà khắc của mình.  Phạm Hương cho biết,  một ngày mình bắt đầu từ 6h sáng, hằng ngày mình hầu như uống nước ép, ăn rau luộc, sáng không ăn tinh bột, cá thì không được ăn quá 150gram, không qua chiên, xào dầu mở, chỉ nướng hoặc hấp, ăn nhiều  trái cây và protein.
 

 Hai người đẹp cũng đang tích cực rèn luyện thân thể để sẵn sàng chinh chiến ở hai cuộc thi sắp diễn ra. Ngày 19/11 tới, Oanh Yến sẽ lên đường tham dự cuộc thi PanContinental International 2015 tại  Philippines , sau đó là cuộc thi Mrs Women Leader Việt Nam - Quyền năng phái đẹp dành cho “quý bà”, nhằm tôn vinh nhan sắc của những nữ lãnh đạo doanh nghiệp và đóng góp của họ dành cho xã hội. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng đang tích cực ép cân để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vào cuối năm.
 

      

Tại sự kiện, Oanh Yến & Phạm Hương cũng hội ngộ các người đẹp khác như MC Dương Yến Nhung, Miss Ngôi sao Thùy Trang, Á hoàng doanh nhân Nhất Hương, người đẹp được yêu thích nhất Hoa Hậu Hoàn vũ 2015 Lê Thị Sang.
 

LQTT

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất