Oanh Yến bất ngờ tham gia cuộc thi Mrs Việt Nam

newsen.vn - 25/10/2015, 16:52

Người đẹp 8x vừa quyết định đăng ký tham gia cuộc thi Mrs Vietnam - Quyền năng phái đẹp dành cho “quý bà”, nhằm tôn vinh nhan sắc của những nữ lãnh đạo doanh nghiệp và đóng góp của họ dành cho xã hội.

Tối qua, Hoa khôi Thu Hương đã giới thiệu với báo giới việc tổ chức Mrs Vietnam - Quyền năng phái đẹp dành cho “quý bà”, nhằm tôn vinh nhan sắc của những nữ lãnh đạo doanh nghiệp và đóng góp của họ dành cho xã hội. Bà mẹ đơn thân hai con Oanh Yến chia sẻ mình đang cân nhắc việc tham gia một cuộc thi đầy ý nghĩa như thế này.

Mặc dù đang khá bận rộn cùng với bạn trai là doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân điều hành công ty Sen Việt SG với vai trò phó giám đốc. Công ty của Oanh Yến đang đầu tư hợp tác cùng Ưng Hoàng Phúc , phim 'Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc' , ra mắt vào đầu tháng 12 này, cũng như cô vừa nhận lời mời tham gia vai chính bộ phim sitcom  Mạc gia ký của đạo diễn Văn Công Viễn đóng cùng diễn viên Chí Tài và nhiều diễn viên tên tuổi. Nhưng khi biết Hoa khôi Thu Hương phát động cuộc thi Mrs Việt Nam, đồng thời Top 5 của Mrs Vietnam sẽ được đề cử tham dự các cuộc thi Quý bà quốc tế trong năm 2016 nên cô đang cân nhắc đến việc tham gia . Thời gian gần đây Oanh Yến tích cực hoạt động nghệ thuật trở lại và mong muốn tạo những ấn tượng nhất định trong lòng khán giả.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây Oanh Yến và bạn trai luôn sát bên cạnh nhau ngoài các dự sản xuất chương trình, phim ảnh, cả hai còn song hành trong các dự án thiện nguyện với vai trò nhà tài trợ như chương trình ca nhạc nghệ thuật thiện nguyện Sống để yêu thương mới đây, chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh. Ngoài ra cô còn là đại sứ của tổ chức kêu gọi chống kỳ thị Hội LGBT, G- link Việt Nam.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất