Ở tuổi 41, Thư Kỳ vẫn là "tường thành nhan sắc" đắt giá nhất xứ Trung

Afamily - 13/10/2017, 08:17

Theo tạp chí Harper"s Bazaar, Thư Kỳ có nét gợi cảm rất riêng, không hề bị lẫn với bất cứ tên tuổi nào khác.

 

Ở tuổi 41, Thư Kỳ vẫn là tường thành nhan sắc đắt giá nhất xứ Trung - Ảnh 1.

Mới đây, Thư Kỳ lại khiến người hâm mộ phải xao xuyến khi xuất hiện xinh đẹp trên bìa tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc tháng 11.

Ở tuổi 41, Thư Kỳ vẫn là tường thành nhan sắc đắt giá nhất xứ Trung - Ảnh 2.

Bước qua tuổi 41, nhan sắc của Thư Kỳ dường như ngày càng rực rỡ. Xuất hiện trên bìa tạp chí Harper's Bazaar, người đẹp lại khiến mọi người say đắm với vóc dáng mảnh mai, gương mặt đậm chất Á đông, đôi môi gợi cảm.

Ở tuổi 41, Thư Kỳ vẫn là tường thành nhan sắc đắt giá nhất xứ Trung - Ảnh 3.

Nếu trước đây, mỗi lần xuất hiện trên Harper's Bazaar, Thư Kỳ thường trung thành với phong cách trang điểm cá tính với đôi môi đỏ đậm sắc sảo thì thời gian gần đây người đẹp chọn tông trầm tôn lên những đường nét của khuôn mặt.

Ở tuổi 41, Thư Kỳ vẫn là tường thành nhan sắc đắt giá nhất xứ Trung - Ảnh 4.

Được biết, bộ ảnh của Thư Kỳ được thực hiện tại một lâu đài cổ ở Italy. Tạp chí Harper's Bazaar, dành tặng nhiều lời khen ngợi với người đẹp Nhiếp Ẩn Nương: "Từng động tác của Thư Kỳ toát lên sự điềm nhiên, trang nhã của phụ nữ trưởng thành".

Ở tuổi 41, Thư Kỳ vẫn là tường thành nhan sắc đắt giá nhất xứ Trung - Ảnh 5.

Ngôi sao 41 tuổi được ca ngợi có vẻ đẹp "không tuổi". Cô có nét gợi cảm rất riêng, không hề bị lẫn với bất cứ tên tuổi nào khác.

Ở tuổi 41, Thư Kỳ vẫn là tường thành nhan sắc đắt giá nhất xứ Trung - Ảnh 6.

Năm 2016, Thư Kỳ kết hôn cùng Phùng Đức Luân. Câu chuyện tình yêu khiến nhiều người rung động bởi Thư Kỳ vốn là người phụ nữ nhạy cảm và hay suy nghĩ về quá khứ của mình trong khi Phùng Đức Luân luôn là điểm tựa vững chắc mãi sát cánh bên cạnh cô.

Ở tuổi 41, Thư Kỳ vẫn là tường thành nhan sắc đắt giá nhất xứ Trung - Ảnh 7.

Báo chí nhiều lần đăng tải thông tin Thư Kỳ dính tin đồn ly hôn nhưng vợ chồng nữ diễn viên xinh đẹp vẫn bên nhau vô cùng hạnh phúc.

Theo Trí thức trẻ

Nguồn: Harper's Bazaar

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất