Nữ sinh than vãn vì ngoại hình xinh đẹp

Ione - 10/09/2015, 21:06

Cô nàng "cao 1m65, tóc vàng, mắt to, có vòng một đầy đặn và bắp chân săn chắc" than phiền rằng xinh đẹp cũng không sung sướng gì.

Felicia Czochanski, 20 tuổi, sinh viên ĐH Fordham (New York), gây xôn xao với bài chia sẻ trên mạng về nỗi buồn khi tài năng của mình bị lu mờ bởi nhan sắc. Bài viết sau đó đã được một tạp chí thời trang có tiếng đăng tải lại, thu hút nhiều sự chú ý.

Nữ sinh 20 tuổi mô tả mình là một cô gái nữ tính, thích đi giày cao gót và mặc váy, có chiều cao 1m65, tóc vàng, mắt to, vòng một cỡ 34DDs và bắp chân săn chắc.

Felicia-Czochanski1-2105-1441877321.jpg

Felicia Czochanski than thở ngoại hình xinh đẹp khiến cô gặp nhiều tình huống khó xử.

Felicia chia sẻ: "Được nhận xét là xinh đẹp cũng không sung sướng gì. Hãy tưởng tượng cảm giác khi mọi người quay đầu và chú ý vào bạn. Điều đó không làm tôi cảm thấy mình xinh đẹp hay gợi cảm mà giống như tôi đã làm chuyện gì đó không hay. Những ánh mắt dò xét chẳng bao giờ chấm dứt". Felicia mong mình được đánh giá cao và được tôn trọng không chỉ bởi ngoại hình.

Trên trang cá nhân, Felicia cho biết mình đang thực tập cho công việc biên tập viên ở một tạp chí có tiếng. "Mọi người dường như quên hoặc phớt lờ những thành tựu của tôi. Họ bỏ qua sự thật rằng tôi thông minh và cực kỳ tham vọng", cô gái viết.

Felicia-Czochanski-5967-1441877321.jpg

Nữ sinh ĐH Fordham được nhận xét có ngoại hình ưa nhìn nhưng không nổi bật đến mức cô nàng phải than phiền.

Felicia còn tiết lộ mình từng phải mặc quần áo rộng thùng thình, ít make up để tránh thu hút sự chú ý và cố phớt lờ những tiếng huýt sáo bất lịch sự từ nam giới khi đi trên đường.

"Tôi không thấy mình hấp dẫn đến nỗi khiến nam giới phải dừng lại để huýt sáo, đùa cợt hay gọi bạn bè của họ quay lại nhìn tôi. Tôi chỉ là một cô gái trẻ phấn đấu cho mục tiêu của mình. Tôi không nói quá về việc mọi người bàn tán khi tôi xuất hiện", nữ sinh bày tỏ.

Felicia-Czochanski2-3355-1441877321.jpg

Những lời chia sẻ của Felicia gây thiếu thiện cảm. Một số độc giả còn chỉ ra Felicia có cặp lông mày quá rậm, mũi không cân đối, môi trên quá mỏng, mắt trũng sâu.

Sau khi bài viết được chia sẻ rộng rãi trên mạng, thay vì nhận được những lời đồng tình, Felicia Czochanski lại bị nhiều độc giả "ném đá". Nhiều người bình luận: "Không lẽ chỉ mình tôi thấy cô ấy không xinh đẹp đến vậy?", "Tôi nghĩ cô đang đánh giá quá cao ý kiến của mọi người về mình đấy", "Nếu là một cây viết chuyên nghiệp, cô ấy nên hiểu rằng không nên miêu tả bản thân một cách trẻ con như thế".

   

Tuệ Anh (theo nydaily)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất