Nữ sinh nổi tiếng nhờ đi xe đồ chơi đến trường

Zing - 09/09/2015, 14:05

Tara Monroe - nữ sinh năm nhất, Đại học công lập Texas - gây chú ý khi thường xuyên lái ôtô đồ chơi vòng quanh khuôn viên trường.

Theo Daily Mail, Tara Monroe đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật công nghiệp tại Đại học công lập Texas, San Marcos, Mỹ. Trước đó, cô gái 20 tuổi từng sở hữu một chiếc ôtô dành cho người trưởng thành.

Ngày 4/3, trên đường trở về nhà sau buổi hòa nhạc, Tara từ chối kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở khi cảnh sát yêu cầu. Do đó, cô bị thu hồi giấy phép lái xe và phải nộp 3.000 USD tiền phạt.Biết tin, cha Tara đã lái xe từ thị trấn Kingwood - nơi gia đình sinh sống - tới San Marcos để “tịch thu” phương tiện của con gái, buộc cô đứng giữa hai lựa chọn - đi xe đạp hoặc sử dụng chính đôi chân của mình đến trường. Thay vì nghe theo lời cha, cô gái người Mỹ quyết định tìm kiếm trên Craigslist - trang rao vặt hàng đầu thế giới, mua ngay chiếc xe Jeep dành cho trẻ em để di chuyển. Chiếc ôtô đồ chơi có màu hồng tím nổi bật, chạy bằng pin và trị giá 60 USD.

 

Tara Monroe và chiếc xe đồ chơi thu hút cộng đồng mạng.

Trả lời phỏng vấn từ My San Antonio, Tara cho biết, Charlene - chủ cũ của chiếc xe Jeep - cảm thấy bối rối khi nữ sinh cao hơn 1,6 m tới mua xe. Charlene nhìn quanh để tìm kiếm cô bé, cậu bé nào có thể ngồi vừa chiếc xe này và thực sự bất ngờ khi Tara nói: “Tôi chính là đứa bé đó”.

Mặc dù chiếc xe hoạt động bằng pin và di chuyển khá chậm (khoảng 8 km/h), Tara vẫn hài lòng với phương tiện mới của mình. Thậm chí, cô còn gọi nó là “Charlene” - tên cô gái bán xe.

Tara bất ngờ và thích thú khi mọi người chú ý tới chiếc xe mua lại của mình.

Hàng ngày, Tara lái xe đồ chơi quanh khuôn viên Đại học công lập Texas. Hình ảnh cô gái 20 tuổi ngồi trong ôtô bé nhỏ, màu hồng tím sặc sỡ nhanh chóng thu hút sự chú ý của sinh viên trong trường. Nhiều người còn chia sẻ hành động kỳ lạ của Tara lên mạng xã hội Snapchat.

Tara Monroe cho biết, cô bất ngờ và thích thú khi mọi người đổ dồn sự chú ý vào chiếc xe đồ chơi cô mua lại trên mạng. Chia sẻ về sự nổi tiếng chớp nhoáng này, Tara nói: “Về cơ bản, đây là quyết định hay ho nhất tôi đã làm trong khi học đại học. Hầu hết mọi người cho rằng, hành động này không thú vị, chỉ là trò chơi của bọn con nít. Hiện bạn bè không còn ngạc nhiên khi thấy tôi di chuyển bằng phương tiện này mỗi ngày”.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất