Ảnh nữ sinh hút thuốc trong lễ khai giảng gây bức xúc

Ione - 07/09/2015, 08:45

Tay cầm điếu thuốc phì phò, nhóm nữ sinh được cho là hút thuốc trong dịp khai giảng.

Sau sự kiện chào đón năm học 2015 - 2016 ngày 5/9, nhiều khoảnh khắc đáng yêu về ngày tựu trường được đông đảo bạn trẻ chia sẻ. Tuy nhiên, không ít bức ảnh về những hành động chưa đẹp của teen bị lan truyền và gây xôn xao. Trong số đó có loạt ảnh về một nhóm nữ sinh cầm điếu thuốc hút. Loạt ảnh được cho là chụp vào đúng thời điểm lễ khai giảng diễn ra.

Nhóm nữ sinh bị cho là hút thuốc ngay trong dịp khai giảng.

Nhóm nữ sinh bị cho là hút thuốc ngay trong dịp khai giảng. Ảnh: Diễn đàn Hữu Công.

Trong ảnh, một nhóm nữ sinh mặc đồng phục quần xanh áo trắng, tay cầm điếu thuốc phì phò. Nhóm bạn nữ được miêu tả là cùng nhau hút thuốc ngày giữa sân trường, khi đang ngồi ghế dự lễ tựu trường. Nhiều bạn trẻ tỏ ra sửng sốt khi thấy nhóm nữ sinh này tỏ ra sành sõi trong việc hút thuốc như mời nhau hút, nhả khói trắng... 

Nhiều người cho rằng, đây chỉ là cảnh dàn dựng hoặc diễn tập khi quay video. Song đông đảo bạn trẻ phân tích, với cách hút thuốc sành điệu cùng logo trường lớp lộ rõ trên ảnh, rất có thể nhóm bạn nữ đang tập tành làm 'dân chơi'.

"Thật uổng công khó nhọc của cha mẹ nuôi cho ăn học. Hay ho gì cái trò chứng tỏ mình làm người lớn bằng cách này nhỉ?", Martha Dang bình luận.

Phù hiệu trên áo nhóm nữ sinh trên được xác định là trường THPT L.H. ở Hà Nam. Chia sẻ với báo chí, phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết nhà trường chưa nhận được thông tin trên vì không thể quản lý học sinh khi tham gia mạng xã hội, nếu đúng là sự thật sẽ kỷ luật theo nội quy nhà trường.

Bức ảnh nhóm nữ sinh mặc áo dài hút thuốc từng bị chỉ trích.

Bức ảnh nhóm nữ sinh mặc áo dài hút thuốc từng bị chỉ trích.

Trước đó, bức ảnh chụp lại cảnh ba nữ sinh mặc áo dài hút thuốc gây nên những luồng ý kiến trái chiều. Bức ảnh xuất hiện vài ngày sau khi Luật cấm hút thuốc lá nơi công cộng có hiệu lực càng khiến nhiều người bức xúc vì ý thức cộng đồng của không ít các teen thời nay.

   

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất