Nữ MC bị tụt áo trên sóng truyền hình, ê kíp đã che chắn bằng cách này

07/04/2023, 07:20

Ê kíp nhận được lời khen ngợi vì pha xử lý nhanh và tinh tế khi nữ MC bị tụt áo trên sóng truyền hình.

Mới đây, khán giả truyền hình được phen xôn xao khi theo dõi tập mới của show “Người theo dõi của ngôi sao nhỏ” (tên tiếng Anh: Super Entourage). Vì nữ MC Ngô San Nho nghỉ sinh con nên diễn viên Tống Vũ Trụ (Bastet) đảm nhận vai trò thay thế. Khi đang dẫn chương trình say sưa, cô nàng 9X bất ngờ bị tụt áo.

Có thể thấy trong chương trình, diễn viên của bộ phim "Thiên chi kiêu nữ" đã được trang phục với hình dáng của một y tá. Cô mặc chiếc áo choàng trắng tuyệt đẹp với một chiếc cổ áo sơ mi lạ mắt, bên trong là chiếc áo quây sọc đen trắng. Tuy nhiên, trong quá trình dẫn chương trình, áo quây của cô bất ngờ tụt hẳn xuống một đoạn, để lộ một phần của vòng một của cô.

Nữ MC bị tụt áo trên sóng truyền hình, ê kíp đã dùng cách này để che chắn

Sau đó, khi chương trình được đăng lại trên YouTube, nhóm sản xuất đã chèn hình của quả dâu tây vào phần hở này. Vì vậy, bên cạnh những lần cô nàng lấy tay che ngực, hầu hết các phân cảnh có sự xuất hiện của Tống Vũ Trụ đều được che bằng quả dâu tây. Cộng đồng mạng đã tính toán rằng nếu thời lượng chương trình là 46 phút, thì hình ảnh của quả dâu tây đã chiếm sóng hết 37 phút. Điều này đã trở thành một điểm nhấn đáng chú ý trong chương trình.

Nữ MC bị tụt áo trên sóng truyền hình, ê kíp đã dùng cách này để che chắn

Tống Vũ Trụ đã cảm ơn ê kíp đã giúp mình khắc phục sự cố và không bị "lộ hàng".

Tôi bị trái dâu hút mắt, chả nhìn ai, chỉ nhìn dâu”, “Có rất nhiều trái dâu trong tập này”, “Vì sao lại che bằng dâu tây thế? Ai giải thích giùm với”, “Không hiểu chuyện gì xảy ra”... là một số bình luận dưới video.

Trên tài khoản Instagram cá nhân, Tống Vũ Trụ đã lên tiếng giải thích rằng đó là sự cố ngoài ý muốn và cô không hề bị "lộ hàng" như nhiều người nghĩ. Nữ MC cũng gửi lời cảm ơn đến ê kíp sản xuất chương trình vì đã giúp cô che chắn. Bên cạnh đó, nữ diễn viên không ngại đáp trả những bình luận kém duyên từ dân mạng.

Đây không phải là lần đầu những người đẹp rơi vào những tình huống khó xử như vậy. Trước đó, một hot girl mạng nổi tiếng đã livestream bán hàng trên nền tảng Douyin và đã gặp phải sự cố với chiếc áo ngực dáng quây. Mặc dù cô không nhận ra mình đang gặp sự cố vẫn tiếp tục phát sóng, nhưng sau đó đã nhận được nhiều lời nhắc nhở từ người xem yêu cầu cô nên sửa lại trang phục.

Nữ MC bị tụt áo trên sóng truyền hình, ê kíp đã dùng cách này để che chắn

Đang livestream bán hàng, hot girl gặp sự cố đỏ mặt với chiếc áo ngực của mình

https://emdep.vn/showbiz-the-gioi/su-co-tut-ao-cua-nu-mc-tren-song-truyen-hinh-e-kip-phai-dung-cach-nay-che-chan-20230407091939329.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất