"Nữ hoàng phim thần tượng" Trần Kiều Ân khoe thân táo bạo

Yan - 09/08/2015, 16:11

Người đẹp Đài Loan gợi cảm trong loạt ảnh mới do cô đăng tải trên trang cá nhân ngày 8/8.

Trần Kiều Ân mới đây gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh gợi cảm cho một tạp chí của mình. Trước ống kính, cô tự tin mặc váy xuyên thấu khoe đường cong hoàn hảo. Có khoảnh khắc, nữ diễn viên không ngại bán nude bỏng mắt và chỉ che vùng nhạy cảm bằng thú cưng.

Ở tuổi 36, người đẹp Đài Loan vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và gương mặt trẻ trung không tì vết. Nhiều người đánh giá so với thời phim thần tượng hoàng kim 10 năm trước, Kiều Ân không có nhiều sự khác biệt.

Những năm gần đây, không chỉ thành công với dòng phim thần tượng Trần Kiều Ân còn là cái tên khá “hot” và được nhiều đạo diễn Đại lục để mắt. Với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, cách nhập vai nhanh chóng đã giúp Trần Kiều Ân khuynh đảo trên khắp màn ảnh châu Á. Bộ phim Cẩm Tú duyên hoa lệ mạo hiểm, Vẫn cứ thích em vừa khép lại với mức rating luôn dẫn đầu so với những bộ phim chiếu cùng thời điểm. Điều này cho thấy sức hút của Trần Kiều Ân vẫn lan tỏa mạnh mẽ mà không có dấu hiệu hạ nhiệt..

Có thể nói ngoài danh xưng “Nữ hoàng phim thần tượng”, diễn viên họ Trần xứng đáng ngôi vị “Nữ hoàng rating của đài Hồ Nam”. Gần đây, có tin đồn cô hẹn hò với người cũ của bạn thân Hạ Vũ Kiều. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định đây chỉ là tin đồn không chính xác.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất