Nữ ca sĩ Hàn tự tử cùng hai người đàn ông

Go News - 29/10/2015, 19:51

Thi thể Kim Hyun Ji và hai người khác được tìm thấy trong một chiếc xe hơi lúc gần 4h sáng ngày 27/10. 

 
nu-ca-si-han-tu-tu-cung-hai-nguoi-dan-ong

Nữ ca sĩ Kim Hyun Ji. Ảnh: Newsen

Báo chí Hàn đưa tin, ca sĩ Kim Hyun Ji đã tự vẫn cùng hai người đàn ông khách trong một chiếc xe hơi thuê. Thi thể của ba người được tìm thấy trong chiếc xe đậu tại khu Bokshimsa Temple, phía bắc Jeolla. Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, Kim và hai người đàn ông tên Ko và Lee (đều 33 tuổi) đã tự tử bằng khí than đốt trong xe, bởi tại hiện trường, cảnh sát phát hiện một lượng than còn cháy dở. Công ty cho thuê xe cũng đã được mời đến để phối hợp điều tra, phía này khai rằng họ cho thuê xe nhưng sau đó không thể liên lạc được với người thuê và phải nhờ cảnh sát hỗ trợ. Thông qua định vị GPS, cơ quan chức năng mới tìm được chiếc xe và cả ba thi thể. 

Kim Hyun Ji là gương mặt được mến mộ qua cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Super Star K, sau đó làThe Voice Korea, tuy nhiên, sau cuộc thi này, tên tuổi cô không tạo được tiếng vang, mini album Everything ra mắt không nhận được nhiều sự đón nhận của khán giả. Ngoài ra, theo một nguồn tin, cô đang bị trầm cảm. 

nu-ca-si-han-tu-tu-cung-hai-nguoi-dan-ong-1

Kim Hyun Ji trong cuộc thi "The Voice". 

Cảnh sát cũng nhận định, Kim Hyun Ji và hai người đàn ông hoàn toàn không quen biết, có thể ba người đã gặp nhau trên một diễn đàn dành cho những người muốn tìm đến cái chết, sau đó quyết định cùng thuê một chiếc xe để tự vẫn. Một trong hai người đàn ông đã để lại di chúc cho người nhà, trong đó nói rõ điều này. Hiện tại, ba thi thể đã được chuyển cho người thân để mai táng. 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất