Nữ ca sĩ bục váy lộ vòng 3 ngay trên sóng truyền hình

Ione - 15/07/2016, 17:41

Thân hình tăng hơn 9kg khiến chiếc váy bó sát của Lateysha Grace không chịu nổi một lần lắc mông của cô.

Lateysha Grace, 24 tuổi, là ca sĩ và sao truyền hình thực tế mới nổi ở xứ Wales. Cô được biết đến nhờ xuất hiện trong 3 mùa của series thực tế The Valleys trên kênh MTV. Ngày 14/7, trên show thực tế Big Brother, Lateysha bị một phen xấu hổ khi chiếc váy bó sát của cô rách toạc, lộ nội y nhạy cảm trong một màn nhảy lắc mông.

Lateysha xuất hiện trên sân khấu trong chiếc váy denim bó sát khoe đường cong.

Lateysha xuất hiện trên sân khấu trong chiếc váy denim bó sát khoe đường cong. Nhưng khi cô vừa thể hiện màn lắc mông gợi cảm, chiếc váy ngay lập tức rách toạc, lộ quần lót màu hồng khêu gợi ngay trước mắt khán giả.

Sau sự cố, Lateysha vội vàng che mông, ngồi ngã lên ghế và không thể nhịn được cười khi bị các MC trêu chọc và khán giả thì cười ồ. Lateysha nói: "Sao chuyện này lại xảy ra với tôi?" và "Tôi không thể tin được chuyện vừa xảy ra".

nu-ca-si-buc-vay-lo-vong-3-ngay-tren-song-truyen-hinh-1

MC nam của chương trình cố giúp Lateysha kéo khóa sau cho chiếc váy denim.

Một nguồn tin chia sẻ với The Sun rằng Lateysha đã tăng hơn 9kg khi tham gia Big Brother, khiến chiếc váy của cô trở nên quá chật chội. "Cô ấy ăn nhiều và chẳng tập tành gì khi tham gia show này. Sau khi sự việc xấu hổ xảy ra, Lateysha đã đặt lịch cho hàng loạt buổi tập riêng. Cô ấy thấy mất mặt và ghét dáng vẻ tăng cân hiện nay của mình", nguồn tin này cho biết.

 
 

 Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất