"Rần rần" confession giả gay cưa đổ bạn thân ‘hư cấu hơn cả ngôn tình’

Tiin - 15/07/2016, 17:18

Tiếp nối ‘thành công’ của chuyện tình đôi bạn thân lỡ có bầu, confession tình yêu giữa cô nàng xấu xí và anh chàng bạn thân giả gay lại tiếp tục khiến dân mạng ‘rần rần’.

Tiếp nối ‘thành công’ của chuyện tình đôi bạn thân lỡ có bầu, confession tình yêu giữa cô nàng xấu xí và anh chàng bạn thân giả gay lại tiếp tục khiến dân mạng ‘rần rần’.

Những ngày qua, luồng tranh luận trên cộng đồng mạng về chuyện tình đôi bạn thân lỡ có bầu tại NEU Confessions vừa lắng xuống thì tình yêu giữa cô nàng xấu xí và anh chàng bạn thân giả gay lại tiếp tục ‘lên sóng' khiến dân mạng ‘rần rần'.

Confessions gây bão đang được cộng đồng mạng chia sẻ

Với tựa đề ‘CHUYỆN TÌNH CHÀNG GAY VÀ CÔ GÁI XẤU XÍ' được ‘nữ chính' trong câu chuyện kể lại bằng giọng văn hài hước ‘khó đỡ' đậm chất sinh viên và đặc sệt mùi ‘ngôn tình' khiến cộng đồng mạng lại được một phen gato và ‘rần rần' chia bè ‘bình loạn'.

Câu chuyện được admin BK Confessions chia sẻ ngày 12/7 vừa qua đã thực sự hé mở một trong những bí kíp ‘cua gái độc nhất vô nhị' của anh chàng Đại học Bách Khoa Hà Nội, khi nhẫn nhịn giả gay nhiều năm để lên kế hoạch tiếp cận người thương.

Chuyện tình motip ngôn tình này hiện đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Chỉ trong vài ngày ‘lên sóng', confession đã nhận được hơn 6.000 like, gần 1000 lượt chia sẻ.

 

Câu chuyện nhận được hàng nghìn bình luận của dân mạng

Theo như câu chuyện được ‘nữ chính' chia sẻ, cô nàng là một ‘con vịt xấu xí' may mắn có anh chàng bạn thân ‘đẹp trai, cao, trắng còn học giỏi', hiện đang theo học K48 Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Vốn là bạn nối khố ‘nhà cách vài trăm mét, chơi với nhau từ thời ở chuồng tắm mưa' nên cặp đôi rất thân với nhau.

Anh chàng sinh viên Bách Khoa này đã từng chuyển từ lớp đứng đầu trường cấp 3 là A1 sang lớp A2 chỉ vì muốn được học chung với cô bạn thân.

Và cũng bởi đi cùng nhau suốt những năm tháng hoa niên, cô bạn đã tận mắt chứng kiến độ ‘phũ phàng' của anh bạn thân với nhiều cô gái khác. Nhưng rồi càng ‘phũ phàng' hơn khi cô nàng chính tai nghe ‘thằng bạn thân' tự thú nhận là Gay.

Cô bạn viết: ‘Nhiều đứa con gái trong trường thích nó lắm, từ các em khoá dưới đến các chị khoá trên, suốt ngày mua kẹo bánh để hốc bàn nó. Mình đã béo lại càng ngày như cái lu vì phải xử lí đống kẹo bánh thay nó. Nhưng nó chẳng bao giờ để ý đến mấy người ấy mặc dù có những đứa vừa xinh, chân dài tới nách, gia đình khá giả, còn học giỏi nữa. Mình cũng bị bọn con gái ghét lây vì suốt ngày đi với nó. Rõ khổ…

Rồi một hôm, mình tâm sự với nó hỏi sao không thích những bạn kia, có bạn xuất sắc lắm mà... Và tôi đã sốc tận óc khi nghe nó thú nhận nó bị gayyyyy!!!... Sốc cực, có bao giờ tui nghĩ nó gayyy đâu. Thế là từ đó mình chơi với nó như một đứa con gái (cười). Thoải mái đến nỗi đi mua BVS cũng rủ nó đi cùng ý, hết 3 năm cấp 3'.

Cuộc sống đại học của cả hai cũng chẳng có nhiều thay đổi dù hai người không học chung trường. Với khoảng cách hơn 10 km từ Đại học Bách Khoa đến Đại học Thương Mại, cả hai vẫn thường qua lại nhà trọ của nhau những lúc rảnh rỗi.

Cô bạn không chỉ vô cảm với những người con trai khác mà còn vô tư đến mức ‘khó đỡ' khi ở trước mặt anh chàng: ‘Rảnh là mình sang chỗ nó nên cũng chẳng muốn tìm người yêu gì cả! Dù có nhiều người theo đuổi. Căn bản chẳng thấy hợp với ai cả. Nó cũng thế, chẳng bao giờ thấy giới thiệu bạn trai cho mình cả. Mình thì vô tư thoải mái lắm nên chẳng nghĩ ngợi gì. Nó không thích con gái mà thế nên cứ sang phòng nó hay ở phòng mình chẳng bao giờ mặc áo ngực, đến nơi là cởi hết. Đi ngủ toàn ôm nó, rồi tắm cũng có thèm chốt cửa đâu! Có lần nó nhắc mình nhưng mình cũng mặc kệ, riết rồi nó cũng quen ấy'.

Và rồi khi cô nàng thầm thương trộm nhớ một chàng trai suốt hai mươi năm thì đó lại chính là anh chàng bạn thân gay của mình.

Đang dằn vặt đau khổ trước tình yêu bất lực của mình, cô nàng bỗng phát choáng vì lời tỏ tình của chàng.

Cô bạn chia sẻ: ‘Hai đứa ra bờ hồ ăn kem rồi nó đưa mình ra hồ tây lượn 1 vòng. Mình thì ngồi sau ôm nó như bao lâu nay vẫn thế. Xong đến cái chỗ hơi tối tối nó dừng xe lấy trong cốp ra một con gấu đưa cho mình bảo thích mình, kêu mình làm người yêu nó!!! … Vừa vui mà còn vừa giận'.

Câu chuyện càng cao trào hơn khi màn ‘ăn cơm trước kẻng' của cặp đôi đã diễn ra hệt như diễn biến trong nhiều câu chuyện ngôn tình. Và hiện tại với bụng bầu 2 tháng, cặp đôi bất ngờ nhận được sự ủng hộ từ cả hai phía gia đình và chuẩn bị tiến tới hôn nhân trong vài ngày nữa.

Trước câu chuyện tình đậm màu tiểu thuyết này, cư dân mạng đã tỏ lòng thán phục phong cho anh chàng bạn thân những biệt danh như ‘thánh nhịn', ‘thánh diễn xuất'…

Trào lưu tìm người yêu bằng cách giả gay đã trở thành gợi ý hàng đầu của nhiều bạn trẻ góp mặt bình luận về câu chuyện tình yêu này.

Tuy nhiên, cũng không ít bạn trẻ cho rằng đây là câu chuyện ‘hư cấu hơn cả ngôn tình': ‘Sao tui thấy hư cấu còn hơn cả ngôn tình ấy chứ. Có ai giống tui, đừng bảo tui ghen ăn tức ở nha. Vì các tình tiết trong truyện nó rất là ảo' – một bạn có nickname Yến Đỗ chia sẻ.

Nhiều bạn trẻ còn cho rằng đây là câu chuyện hư cấu dựa trên nội dung tiểu thuyết ngôn tình ‘Bà xã theo anh về nhà đi'.

Dù chẳng có kết luận nào chính thức cho sự hư cấu thật giả của câu chuyện, nhưng nó đã làm diễn đàn giới trẻ một lần nữa ‘rần rần' vì trào lưu mới: giả gay để tìm kiếm người yêu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất