Nữ ca sĩ 9X Rita Ora hẹn hò rocker Travis Barker

Thanh Niên - 02/10/2015, 20:25

Nữ ca sĩ có gu thời trang độc đáo của nước Anh Rita Ora đã tìm được niềm vui mới bên tay trống của ban nhạc rock Blink -182 Travis Barker. Thông tin này được chính Travis Barker xác nhận với tạp chí People ngày 2.10.

 - ảnh 1

Tấm ảnh thân mật mà Travis đăng tải trên trang cá nhân của anh - Ảnh: Chụp màn hình Instagram

Nữ chủ nhân của bản hit Body on me và chàng rocker 39 tuổi này gặp nhau vào ngày 20.9 tại một trận đấu bóng rổ ở Los Angels (Mỹ). Đây là nơi Travis biểu diễn bài hát mới của mình, trong khi đó Rita Ora tới tham dự với tư cách khách mời của trận đấu.
 
Chuyện tình cảm của cặp sao này được phát hiện khi cuối tuần trước, Travis Barker đã đăng tải trên trang cá nhân của mình một bức hình kèm dòng chú thích trìu mến: “Tôi và cô gái xinh đẹp Rita Ora”. Cô ca sĩ 24 tuổi đáp lại tình cảm này bằng cách đăng tải lại bức hình và nói: “Rất vui được gặp anh”.
 

 - ảnh 2

Rita Ora hẹn hò với tay trống xăm trổ của ban nhạc rock Blink -182 Travis Barker - Ảnh: Reuters

Rita Ora là ca sĩ mới ra mắt khán giả vào năm 2012 nhưng đã gặt hái được rất nhiều thành công tại Anh và quốc tế. Cô ra album đầu tay mang tên Ora và đạt ví trí quán quân tại các bảng xếp hạng ở Anh. Cùng năm, Rita Ora trở thành nghệ sĩ có nhiều single đứng đầu bảng xếp hạng nhất xứ sở sương mù này.
 
Cô cũng được mời làm huấn luyện viên trương trình The Voice UK và sau đó là giám khảo mùa 12 chương trình The X-Factor đình đám. Rita Ora cũng là biểu tượng thời trang của giới nghệ sĩ với phong cách ăn mặc gợi cảm, độc đáo cả trên sân khấu lẫn ngoài đời.
 
Trong khi đó, Travis Barker nổi tiếng là một tay trống siêu hạng với rất nhiều hình xăm chằng chịt trên cơ thể. Năm 2008, anh may mắn sống sốt trong một vụ tai nạn máy bay kinh hoàng khiến 4 người thiệt mạng. Anh thú nhận rằng mình không thể bước lên máy bay kể từ đó.

 

Thiên Minh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất