NTK Helene Hoài diện váy đôi cùng con gái lai Pháp

19/05/2022, 17:11

Đây là lần hiếm hoi Helene Hoài khoe con gái cưng - trái ngọt trong cuộc hôn nhân của nhà thiết kế và ông xã Andre Bosia người Pháp, từng là bếp trưởng khách sạn 5 sao.

Tiểu công chúa nhà Helene Hoài tên Zoe Bảo Phương Bosia, có nhan sắc xinh đẹp và sớm lớn phổng phao. Hai mẹ con nhà thiết kế cùng diện mẫu đầm maxi họa tiết hoa hồng trẻ trung, màu sắc ngọt ngào với chất liệu chiffon đón gió.

Thiết kế phù hợp nhiều độ tuổi, là gợi ý lý tưởng để có những bức hình lãng mạn cùng biển xanh, nắng vàng.

Trong chuyến du hành trên vịnh Lan Hạ, Helene Hoài còn lăng xê những mẫu trang phục đi biển dành cho các nữ doanh nhân, thuộc bộ sưu tập Cruise 2022 của chị.

Mẫu đầm ren đục lỗ thích hợp cho những chiều dạo mát, ngắm biển hay thả dáng trong ánh hoàng hôn. Sắc trắng giúp người mặc trông trẻ trung nhưng cũng rất sang trọng, đặc biệt nhờ chi tiết xếp nếp bất đối xứng ở chân váy.

Khai thác phom váy quấn kinh điển của thời trang nước Pháp, Helene Hoài thổi làn gió mới bằng cách sử dụng đường xẻ ngực sâu, giúp chị khoe khéo vòng một sexy.

Ở tuổi 45, chị vẫn có nhan sắc trẻ trung, thân hình quyến rũ cùng phong thái thu hút trước ống kính.

Helene Hoài tươi trẻ cùng set trang phục tông Pink Lumina - xu hướng thịnh hành năm nay được nhiều nhà mốt lăng xê. Trang phục gồm sơ mi tay bồng phối chân váy bút chì.

Với mong muốn giúp những người phụ nữ giữ được sự chỉn chu nhưng vẫn thoải mái trong các chuyến du lịch ngày hè, Helene Hoài sử dụng những chất liệu làm từ sợi tự nhiên cao cấp như vải lụa, tơ tằm, chiffon ứng dụng đa dạng vào các mẫu.

Theo Helene Hoài, phái đẹp thời đại mới không cần bó buộc mình trong bất cứ phong cách nào. Trong 20 năm làm nghề, chị thường lấy cảm hứng từ phong cách ăn mặc của các quý cô nước Pháp để tạo nên những mẫu trang phục sang trọng, hiện đại cho phụ nữ Việt.

Stylist: Duy Nguyễn, Photographer: Lê Vũ Huy, Makeup: Tony Nguyễn, Hair: Mandy Nguyễn.

Trang Shaelyn

theo nguồn https://ngoisao.net/thoi-trang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất