NSND Hồng Vân xót xa thông báo chính thức đóng cửa sân khấu kịch sau 14 năm gây dựng, tiết lộ lý do đằng sau

Tiin - 30/09/2019, 03:53

NSND Hồng Vân cho biết sân khấu kịch SuperBowl sẽ chính thức đóng cửa sau vở diễn tối 29/9.

 
 

 

 

NSND Hồng Vân quyết định mở lại sân khấu và làm điều đặc biệt cho Anh Vũ trước lễ động quan

Chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, NSND Hồng Vân đã không giấu được xót xa khi thông báo sân khấu kịch SuperBowl mà cô tâm huyết gây dựng suốt 14 năm qua sẽ chính thức đóng cửa sau ngày 29/9.

'Đêm nay sẽ là đêm cuối cùng của sân khấu kịch Superbowl, với vở diễn 'Tầng 13', khép lại chặng đường 14 năm của một địa chỉ văn hoá. Một sân khấu kịch nói xã hội hoá của thành phố, nơi vốn đã quá ít nhà hát dành cho các loại hình sân khấu. 

Trái tim tôi như thắt lại, mệt rồi, cố gắng làm một điều gì đó 'hơn' tiền nhưng thấy lẻ loi quá. Còn lại chút sức lực cố kêu gọi anh em đồng nghiệp truyền lại lửa nghề, tình yêu sân khấu cho mấy đứa nhỏ để giữ lại những gì sân khấu xã hội hoá đã gầy dựng được.

Chờ ngày có người hiểu được điều đó quan trọng thế nào. Vì lợi ích trăm năm trồng người, giáo dục, văn hóa, nghệ thuật là những phần không thể thiếu để 'trồng' lên một con người. Vĩnh biệt Superbowl', NSND Hồng Vân viết.

 0

Hình ảnh sân khấu kịch Superpowl sẽ sáng đèn lần cuối vào tối 29/9 được NSND Hồng Vân chia sẻ.

Theo NSND Hồng Vân, do giá thuê mặt bằng ở quận Tân Bình và Phú Nhuận đều rất cao nên cô không thể trang trải được.

Nữ nghệ sĩ cho biết 3 năm qua cô phải gồng gánh, chịu lỗ để duy trì sân khấu. Vì vậy hiện tại NSND Hồng Vân sẽ không tìm địa điểm khác mà tập trung vào sân khấu Phú Nhuận.

Trước đó vào tháng 3/2018, NSND Hồng Vân từng cho biết bản thân phải đóng cửa sân khấu kịch SuperBowl vì khó khăn, liên tiếp phải bù lỗ trong suốt 2 năm qua.

Tuy nhiên sau khi thông tin được công bố, phía đối tác bất ngờ đồng ý tạo điều kiện tối đa nên SuperBowl tiếp tục hoạt động trở lại đến bây giờ.

Nghệ sĩ Hồng Vân thành lập sân khấu SuperBowl từ năm 2005 với 272 ghế. Đây là cái nôi đào tạo nên nhiều diễn viên kịch trẻ và tài năng như Lạc Hoàng Long, Xuân Nghị, Tiến Dũng, Lê Lộc, Hữu Đằng... cũng như cho ra đời nhiều vở diễn hay phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả.

Sân khấu SuperBowl hoạt động hơn 10 năm nhưng 3 năm qua gặp khó khăn và thua lỗ. Mỗi tuần sân khấu diễn hai suất vào thứ 7 và chủ nhật nhưng không bao giờ đầy rạp. Khách đông vào dịp Tết nhưng cũng không cứu vãn được khó khăn.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất