Noo Phước Thịnh "trách" học trò vì dám hôn trai đẹp

Dân trí - 13/08/2018, 01:48

Cô gái bé nhỏ Trần Gia Nghi học trò Noo Phước Thịnh là thí sinh luôn mang đến nhiều bất ngờ cho người xem và là thí sinh sở hữu chất giọng khàn đặc biệt của chương trình. Trong tập 13, Gia Nghi khiến các HLV phấn khích khi... hôn trai đẹp trên sân khấu.

Tối 12/8, tập 13 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 đã lên sóng truyền hình sau một tuần tập luyện căng thẳng. Top 14 đã cống hiến những tiết mục vô cùng hấp dẫn được dàn dựng công phu mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

Gia Nghi biểu diễn Cùng anh cùng vũ công nam trên sân khấu.

Gia Nghi biểu diễn "Cùng anh" cùng vũ công nam trên sân khấu.
 

Biểu diễn ở top 3, cô gái bé nhỏ Trần Gia Nghi học trò Noo Phước Thịnh thể hiện ca khúc "Cùng anh" với sự hỗ trợ của vũ công nam điển trai. Cô là thí sinh luôn mang đến nhiều bất ngờ cho người xem và là thí sinh sở hữu chất giọng khàn đặc biệt của chương trình. Gia Nghi đã mang đến cho người xem một màn trình diễn hoàn hảo, những câu phiêu thật sự khiến khán giả nổi da gà và 4 HLV "say đắm" theo tiết mục của mình.

Đặc biệt, Gia Nghi còn khiến chính HLV của mình bị... kích động khi cô mạnh bạo hôn môi bạn diễn trên sân khấu. Cả trường quay vô cùng phấn khích và Gia Nghi thì liên tục cười mỉm khiến các HLV bật cười thích thú.

Nụ hôn này nằm ngoài dự tính của HLV Noo Phước Thịnh, anh còn hài hước trách học trò “không nghe lời, còn hôn trai đẹp trên sân khấu” khiến cả trường quay bật cười.

 

Học trò Noo Phước Thịnh mạnh bạo khi có màn khóa môi trên sân khấu...

Học trò Noo Phước Thịnh mạnh bạo khi có màn "khóa môi" trên sân khấu...
 

... khiến HLV vô cùng bất ngờ và phấn khích.

... khiến HLV vô cùng bất ngờ và phấn khích.
 

Cùng biểu diễn trong nhóm cuối chương trình là Trần Ngọc Ánh đến từ team Noo Phước Thịnh đã mang đến ca khúc "Nhân gian một cõi dại khờ". Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, Ngọc Ánh đã làm say lòng bởi vẻ đẹp quyến rũ và giọng hát nội lực, cảm xúc. Không hổ danh "Cô gái triệu view" đây hứa hẹn là tiết mục ấn tượng thu hút người xem tiếp theo của Ngọc Ánh.

Dương Quốc Anh (Alex Dương) học trò của HLV Lam Trường đã thể hiện ca khúc "Túy âm" một bản hit được đông đảo giới trẻ yêu thích. Alex Dương đã làm mới ca khúc này khi phần đầu anh thể hiện một điệu hò và sau đó là phần trình diễn sôi động, máu lửa kết hợp với vũ đạo chuyên nghiệp. Một tiết mục ấn tượng của "hoàng tử quần rộng" tại vòng Trình diễn.

Chàng trai 21 tuổi Thành Nghiệp học trò Thu Phương thể hiện ca khúc "Một thời để nhớ" với sự hỗ trợ của rapper Đen Vâu. Ngay đoạn đầu, khán giả chìm trong một không gian nhẹ nhàng, nên thơ nhưng đoạn sau cả sân khấu như "bùng nổ" với màn rap từ Đen Vâu. Thành Nghiệp còn khiến khán giả bất ngờ với màn beatbox cực chất. Một tiết mục vô cùng đặc biệt đến từ team Thu Phương khiến cả trường quay vô cùng phấn khích.

Thành Nghiệp hát Một thời để nhớ.

Thành Nghiệp hát "Một thời để nhớ".
 

Chánh Tín học trò Tóc Tiên thể hiện ca khúc "Tháng tư là lời nói dối của em". Anh tiếp tục chinh phục khán giả bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế trong phong cách trình diễn. Và ca khúc nổi tiếng này đã khoác lên một chiếc áo mới qua giọng hát của Chánh Tín và một bản phối mới mẻ.

Khi các thí sinh top 3 cùng bước ra sân khấu để lắng nghe nhận xét của HLV, Lam Trường rất thích tiết mục của Thành Nghiệp và có một nụ cười rất hiền giống anh, các tiết mục còn lại đều mang đến bât ngờ cho anh hai Lam Trường.

Noo Phước Thịnh khen ngợi cách hát "tĩnh" và nỗ lực của Alex Dương, với Ngọc Ánh khiến anh cảm thấy rất tự hào, vô cùng tuyệt vời và thần thái.

Tóc Tiên cho rằng vòng này các HLV đã cho các thí sinh đôi cánh và bay được hay không là tùy vào năng lực của mỗi người.

Trước đó là phần biểu diễn của nhóm 1 của thí sinh Hoàng Dương - Đức Tâm, Lưu Huyền Trinh, Huỳnh Phương Duy, Nguyễn Thu Ngân, Huỳnh Thanh Thảo. Nhóm 2 có Nguyễn Vũ Đoan Trang, Nguyễn Minh Ngọc, Đặng Thị Mỹ Hằng, Thái Bình.

Lam Trường bất ngờ bị khán giả loại chỉ còn 1 thí sinh duy nhất sau vòng Trình diễn căng thẳng.

Lam Trường bất ngờ bị khán giả loại chỉ còn 1 thí sinh duy nhất sau vòng Trình diễn căng thẳng.
 

14 thí sinh bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả. Thí sinh đạt tỷ lệ bình chọn cao nhất 21.19% là Alex Dương, tiếp đến là Thu Ngân với 4,64% , Gia Nghi với 5.35%, Hiền Trinh với 16.47%, Thái Bình với 7.6%, Minh Ngọc với 4.67%, Ngọc Ánh với 6.91%, Chánh Tín với 14.4%, Thành Nghiệp với 4.3%, Thanh Thảo với 4.32%, đây là những gương mặt được bước tiếp vào vòng trong.

Chương trình nói lời chia tay với Đoan Trang, Phương Duy, Mỹ Hằng và cặp đôi Hoàng Dương - Đức Tâm. Và đến chặng đường này, HLV Lam Trường chỉ còn duy nhất 1 thí sinh là Alex Dương.

Nguyễn Hằng/Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất