Giọng hát Việt: Học trò Noo Phước Thịnh bật khóc nức nở, phải xin hát lại trên sân khấu

Kênh 14 - 30/07/2018, 01:28

Cặp đôi Minh Ngọc (team Noo Phước Thịnh) - Phương Thảo (team Thu Phương) đã có một màn đối đầu đầy cảm xúc trong tập 2 vòng Đo ván "Giọng hát Việt 2018".

Tối ngày 29/7, tập 11 "The Voice - Giọng hát Việt 2018" đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi tiếp theo của vòng Đo ván.

Màn thách đấu cuối cùng đến từ HLV Noo Phước Thịnh, anh quyết định thách đấu cùng team Thu Phương và đưa "chiến binh" Minh Ngọc ra sân khấu. Sau khi bốc thăm ngẫu nhiên, Minh Ngọc sẽ đấu cùng Phương Thảo. Noo Phước Thịnh đã phải than thở với Thu Phương: "Chị ơi, em tự hại em rồi" vì Phương Thảo cũng từng là học trò của anh tại vòng Đối đầu. Đây cũng là hai thí sinh rất thân thiết với nhau, nên cặp đôi đã bật khóc nức nở vì phải đo ván với người bạn của mình.

Minh Ngọc thể hiện ca khúc "My Heart Will Go On", vì còn chất chứa nhiều cảm xúc nên cô đã nức nở khi hát và xin phép được hát lại. Phương Thảo thể hiện ca khúc "Keep Me In Love" với một bản phối hoàn toàn mới. Minh Ngọc nhận được 20/21 điểm, Phương Thảo nhận được 13/21 điểm từ hội đồng bình chọn. Với số lượng bình chọn từ khán giả, Minh Ngọc có 54.14%, Phương Thảo có 45.86%. Và Minh Ngọc là thí sinh được bước tiếp với tổng số điểm là 114.75%.

 - Ảnh 2.

 

Mở màn chương trình là lượt thách đấu của HLV Lam Trường, anh đã thách đấu HLV Noo Phước Thịnh và chọn Nguyễn Vũ Đoan Trang ra sân khấu đầu tiên. Sau khi bốc thăm ngẫu nhiên, Đoan Trang sẽ đấu cùng Huỳnh Samuel An. Đoan Trang thể hiện ca khúc "Ain't Nobody (Love Me Better)". Samuel An thể hiện ca khúc đang được giới trẻ yêu thích hiện nay là "Cô gái 1m52".

HLV Thu Phương vô cùng hoang mang và lo lắng vì với cảm giác của một người xem thì rất bất ổn, cô cho rằng nếu Đoan Trang về đội mình thì hôm nay sẽ không như thế này, vì Lam Trường không hiểu hết cái phụ nữ ở trong con người Đoan Trang. Cô thẳng thắn cho rằng Đoan Trang phong độ không ổn định, hát không hay bằng vòng Đối đầu, phong cách rườm rà, hát có vấn đề khi không kiểm soát và tiết chế. Về Samuel An, Thu Phương cho rằng hai câu hát đầu tiên khiến cô rất thích, thoải mái và dễ chịu. Kết quả, Đoan Trang nhận được 15/21 điểm, Samuel An nhận 16/21 điểm từ hội đồng bình chọn. Với số lượng bình chọn từ khán giả, Đoan Trang có 79,2 %, Đoan Trang có 20,8%. Và Đoan Trang team Lam Trường là thí sinh được đi tiếp với tổng bình chọn cao hơn là 127,59%.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

Tiếp đến là màn thách đấu của HLV Tóc Tiên, cô đã quyết định thách đấu cùng HLV Thu Phương. Tóc Tiên quyết định đưa Nguyễn Hoàng Hải Vy ra sân khấu và sau khi bốc thăm ngẫu nhiên, Hải Vy sẽ đấu cùng Đặng Thị Mỹ Hằng. Hải Vy thể hiện hit của Taylor Swift mang tên "Look What You Made Me So". Mỹ Hằng thể hiện ca khúc "Chờ người nơi ấy".

Hải Vy nhận được 19/21 điểm, Mỹ Hằng nhận được 18/21 điểm từ hội đồng bình chọn. Với số lượng bình chọn từ khán giả, Hải Vy có 26,36%, Mỹ Hằng có 63,34%. Mỹ Hằng chính là gương mặt tiếp theo được bước tiếp vào vòng trong với tổng số điểm chiếm ưu thế là 112,29%.

 - Ảnh 7.

 

Tóc Tiên tiếp tục là HLV thách đấu, cô đã quyết định thách đấu cùng HLV Noo Phước Thịnh với "chiến binh" nhỏ tuổi nhất Thái Bình. Sau khi bốc thăm ngẫu nhiên, Thái Bình đấu cùng Vũ Phụng Tiên, cũng là đối thủ tại vòng Đối đầu. Thái Bình thể hiện ca khúc "Anh, thế giới và em" của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Phụng Tiên thể hiện ca khúc "Đại lộ tan vỡ", bản hit của ca sĩ Uyên Linh.

Kết quả, Thái Bình nhận được 16/21 điểm, Phụng Tiên nhận được 15/21 điểm từ hội đồng bình chọn. Với lượt bình chọn từ khán giả, Thái bình có 50,88%, Phụng Tiên có 49,12%. Thái Bình là thí sinh được đi tiếp với tổng bình chọn là 102,49%.

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

Tiếp đến là màn thách đấu của HLV Thu Phương, cô đã quyết định thách đấu HLV Lam Trường và chọn Huỳnh Thanh Thảo ra sân khấu. Sau khi bốc thăm ngẫu nhiên, Thanh Thảo sẽ đấu cùng Nguyễn Hương Giang. Thanh Thảo thể hiện ca khúc tiếng Anh "Ashes". Hương Giang thể hiện ca khúc "Bang Bang". Thanh Thảo nhận được 18/21 điểm , Hương Giang nhận được 12/21 điểm từ hội đồng bình chọn. Với số lượng bình chọn từ khán giả, Thanh Thảo có 53,38%, Hương Giang có 46,32%. Thanh Thảo là thí sinh được bước tiếp với tổng số lượt bình chọn là 113,68%.

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

Theo Quang MT/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất