Noo Phước Thịnh - thí sinh "bốn nhất"

2 sao - 17/03/2016, 08:29

Mặc dù chưa tới đêm Chung kết xếp hạng The Remix nhưng nhiều khán giả đã đoán rằng Noo Phước Thịnh sẽ trở thành Quán quân năm nay.

Chỉ còn một đêm chung kết và công bố trao giải là The Remix - Hòa âm và Ánh sáng sẽ khép lại mùa 2. Tương quan lực lượng của 4 đội thi còn lại được phân định rõ rệt khi chỉ còn team Noo Phước Thịnh đấu với team Hương Tràm. Đây là điều mà bất cứ người xem nào cũng rất dễ dàng nhận ra.

Tuy nhiên xét trên một vài phương diện Noo Phước Thịnh là team nhỉnh hơn tất thảy và có phần trăm cao giành Quán quân The Remix mùa 2 như:

Nhiều lần đạt điểm số cao nhất

Xét về điểm số và thứ hạng, team Noo Phước Thịnh luôn dẫn đầu với 3 lần giành số điểm tuyệt đối (40 điểm), những lần còn lại cũng không hề kém cạnh khi đạt 39 và 39,5 điểm.

Trong đêm liveshow 6, ca khúc làm nên tên tuổi của Phương Thanh - Trống Vắng được Slim và Noo Phước Thịnh làm mới lại với âm hưởng của nhạc giao hưởng và hiện đại. Ca khúc mang kỉ niệm của những năm 90 trở nên hiện đại và bắt kịp xu hướng âm nhạc trên thế giới.

Trong phần trình diễn của Noo Phước Thịnh còn có sự hỗ trợ của Phương Thanh khi nam ca sĩ chuyển tông sang phong cách rock. Không thể phủ nhận sự góp mặt của Phương Thanh đã khiến bài thi của Noo Phước Thịnh trọn vẹn hơn nhưng những sáng tạo và kết hợp nhuần nhuyễn giữa hai ca sĩ đã giúp anh chinh phục được ban giám khảo một cách trọn vẹn.
 

Không còn là hình ảnh của một quý ông lịch lãm, Noo Phước Thịnh và bé Nhã Thy tái hiện lại một vùng quê Việt Nam với áo tứ thân, áo the và khăn xếp trong liên khúc Qua Cầu Gió Bay - Bà Rằng Bà Rí.

Và phần trình diễn đạt số điểm 40 tiếp theo nằm trong liveshow thứ 9 với ca khúc mới nhất của NS Hồ Hoài Anh có tên Dù Cho Ta Già. Màn hình led tạo sự khác lạ đặc biệt khi có cả Noo Phước Thịnh trong màn ảnh lẫn ngoài sân khấu. Điểm lôi cuốn của phần trình diễn này là bản phối văn minh, hiện đại bắt kịp xu hướng thế giới.

Ý tưởng trình diễn đa dạng, phong phú

Nói đến cách thể hiện trên sân khấu, Noo Phước Thịnh luôn thay đổi và khiến người xem cũng như BGK ngạc nhiên sau mỗi đêm diễn. Từ thời trang trẻ trung, suit lịch lãm cho đến áo the khăn xếp anh đều mang lên sân khấu The Remix.
 
 
Liên khúc Qua Cầu Gió Bay - Bà Rằng Bà Rí có một điều đặc biệt là bé lủng Nhã Thi lại vào vai con gái của Noo Phước Thịnh giúp mẹ 'bắt gian'. Phần trình diễn không chỉ trẻ trung sôi động bởi bản phối của SlimV mà còn cuốn hút bởi dàn cảnh đánh ghen của 'vợ Noo Phước Thịnh'.

Người xem sẽ cảm thấy vừa bất ngờ vừa hài hước trước một lí trưởng mê gái nhưng rất sợ vợ. Không chỉ được khen về giọng hát, anh còn được tán dương về cách diễn xuất rất dễ thương.
 
 
Nhiều khán giả sẽ tự hỏi rằng Noo Phước Thịnh sẽ hát Rock ra sao khi chất nhạc của anh thiên về pop như vậy thì Trống Vắng trong The Remix sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc trên. Không quá gào thét, gằn giọng hay mặc áo da dày cộp, đánh mắt đen xì Noo Phước Thịnh vẫn làm ra được chất Rock khi kết hợp với người chị dày dạn kinh nghiệm Phương Thanh.
 
 
Hay là 'vũ điệu bắt duyên' độc đáo trong bản mix Tình Yêu Màu Nắng, các chàng trai dân tộc với những câu hát, điệu nhảy làm say lòng người.
 
Có đến 2 Noo Phước Thịnh cùng hiện diện trên sân khấu trong tiết mục Dù Cho Ta Già. Hiệu ứng màn led được sử dụng thông minh và hiệu quả.

Nhận được sự bình chọn cao nhất

Những con số 40 hay 39,5 cao chót vót thể hiện sự ưu ái của ban giám khảo dành cho Noo Phước Thịnh. Khán giả cũng bày tỏ sự hết lòng yêu thương trong liveshow 7 và liveshow 9 khi giúp anh đứng đầu danh sách bình chọn qua mạng xã hội.

Khỏi phải nói, trước khi tham gia The Remix, Noo Phước Thịnh đã sở hữu một lực lượng fan hâm mộ đông đảo. Các show diễn của anh đều chật kín khán giả và chờ cho tới tiết mục cuối cùng của anh mới ra về. Khởi điểm là một ca sĩ hát nhạc teen, phong cách của Noo Phước Thịnh ngày một thay đổi, già dặn và trưởng thành hơn, chinh phục thêm nhiều đối tượng khán giả hơn. Điều này lí giải vì sao cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một nam ca sĩ nào soán ngôi 'hoảng tử' của anh tại Vpop.
 

Không giấu nổi cảm xúc khi nhận được sự bình chọn tuyệt đối từ BGK và khán giả

Đẹp trai nhất The Remix

Cùng xem lại những khoảnh khắc của Noo Phước Thịnh tại The Remix để kiếm chứng cho lời khẳng định rằng anh là người đẹp trai nhất chương trình.
 

Phong cách trẻ trung và nụ cười thu hút của Noo Phước Thịnh trong ngày họp báo ra mắt
 chương trình

 

Kính hot trend trong thời gian vừa qua

 


Bạn còn mong đợi gì hơn ở một chàng trai đủ tiêu chuẩn của 'soái ca' khi anh ấy muốn mặt lạnh có mặt lạnh

/pictures/picfullsizes/2016/03/17/lcq1458177836.jpg
muốn đau khổ vì tình yêu có đau khổ đến chết


Luôn xuất hiện với nụ cười tỏa nắng


 
Hay đốn tim fan hâm mộ bằng những biểu cảm dễ thương. Những điều vừa rồi đã đủ giúp Noo Phước Thịnh trở thành người đàn ông khiến vạn cô gái chết mê chưa?
 
Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất