Noo Phước Thịnh bị "vợ béo" đánh vì mê gái

Zing - 07/03/2016, 08:03

Màn hóa thân ấn tượng của anh trong live show 8 nhận cơn mưa lời khen từ giám khảo và chiếm điểm tuyệt đối.

Trong live show 8 của The Remix chủ đề Kết hợp với khách mời nhí diễn ra tối 6/3 tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP HCM), team Noo Phước Thịnh có sự bứt phá mạnh mẽ sau khi vấp phải ý kiến xuống dốc trong tuần trước.

Lột bỏ hình ảnh lãng tử, trong đêm thi này, nam ca sĩ lần đầu hóa thân vào hình tượng mới với vai ông phú hộ mê gái trong liên khúc Qua cầu gió bay -  Bà rằng bà rí. Bé Nhã Thy của The Voice Kids mùa 3 sở hữu giọng hát trong trẻo, gương mặt xinh xắn cùng khả năng trình diễn góp phần giúp tiết mục thêm ấn tượng. 

Không quá bất ngờ khi tiết mục nhận cơn mưa lời khen của giám khảo. Nguyễn Hải Phong thích vẻ ngỗ ngáo của Noo. Tuy nhiên ấn tượng hơn cả là phần hòa âm của SlimV được thay đổi liên tục giữachất liệu dân gian và nhạc điện tử nhưng rất hòa hợp.Các giám khảo còn lại cũng đồng tình phần thi xuất sắc, không có gì để góp ý.

Bốn số 10 tròn trĩnh cũng là số điểm mà team Noo Phước Thịnh nhận được. Đây không phải lần đầu tiên anh đạt điểm tuyệt đối trong 8 live show vừa qua. Cộng với lượt bình chọn cao nhất từ khán giả, anh và các đồng đội cũng dễ dàng chiếm giải cao nhất tuần.

Hương Tràm tiếp tục có lựa chọn thông minh với ca khúc Mưa bay tháp cổ giúp cô khoe giọng hát đẹp, đầy nội lực cùng cách xử lý ma mị. Hỗ trợ quán quân Giọng hát Việt mùa 1 là Hồng Minh – quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 3. Cô bé hòa giọng cùng đàn chị khá thoải mái.

Võ Thiện Thanh khen Hồng Minh hát chuẩn xác những nốt cao, đoạn khó. Tuy nhiên, phần hòa âm phối khí chưa hấp dẫn, không làm rõ được màu sắc của âm nhạc Chăm Pa. Với Lưu Thiên Hương, cô đưa ra ý kiến trái ngược rằng đây là bản hòa âm xuất sắc. Dương Khắc Linh khen phần dàn dựng, hoành tráng và phù hợp.

Maya và Thiện Nhân hóa thân thành 2 chị em vùng miền cao, khoe giọng hát lảnh lót trong vắt trong ca khúc Chuyện tình thảo nguyên. Ca khúc được hòa âm trên chất liệu Moombahton kết hợp Bollywood, có giai điệu dồn dập hơn phiên bản gốc của ca sĩ Trần Thu Hà. 

Đánh giá về tiết mục, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong góp ý phần âm thanh trầm hơi yếu nhưng vẫn ra màu sắc Bollywood, Maya nên hát láy nhiều hơn để tăng tính ma mị. Lưu Thiên Hương nhận ra cả hai hơi quên lời, cách chọn bài hát cũng không thể hiện cá tính. Tuy nhiên, phần dàn dựng và biên đạo được đánh giá cao.

Tiết mục Vì tôi còn sống của Ngô Kiến Huy và "Doreamon tóc xù" Hoàng Anh được khán giả ủng hộ vì sự đáng yêu và ngộ nghĩnh. Trong phần đầu, nam ca sĩ phải hát thấp hơn tông của mình để bè cho Hoàng Anh. Khả năng diễn xuất và vũ đạo của hai giọng ca cũng được khai thác triệt để. 

Dương Khắc Linh nhận xét tiết mục không đã, thiếu cảm xúc vì bài hát có giai điệu quá đều. Võ Thiện Thanh góp ý phần phối chưa hay hơn bài hát gốc, nên tạo thêm cao trào.

Soobin Hoàng Sơn và Quang Anh kết hợp ăn ý từ giọng hát đến khả năng trình diễn, làm chủ sân khấu trong ca khúc Sorry của Justin Bieber được phối theo phong cách đậm chất hip hop.

Lưu Hương Giang khen các đồng đội của Soobin rất tài năng, tuy nhiên cô nhắc nhở giọng hát của anh có vấn đề. Ngược lại, Quang Anh rất chủ động và vừa nhảy vừa hát không bị hụt hơi. Nguyễn Hải Phong đánh giá cao vì tiết mục có sự chỉn chu.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất