Noo Phước Thịnh tập trung cao độ cho buổi tổng duyệt chính thức trước thềm liveshow kỉ niệm 9 năm ca hát

Kênh 14 - 30/11/2017, 13:36

Sát ngày diễn ra liveshow "Noo Phước Thịnh in Hanoi", không khí của buổi tổng duyệt diễn ra căng thẳng và chuyên nghiệp.

Khuya 29/11, Noo Phước Thịnh cùng ekip của mình đã có buổi chạy sân khấu thứ hai trước thềm liveshow kỉ niệm 9 năm ca hát của anh tại SVĐ Đại học Hà Nội được diễn ra vào tối nay (30/11). Mọi công đoạn chuẩn bị cho liveshow "Noo Phước Thịnh In Hanoi" cũng đã dần được hoàn thiện để có thể gửi tới khán giả những màn biểu diễn đặc sắc nhất.

Với sức chứa hơn 20 ngàn khán giả, sân khấu liveshow "Noo Phước Thịnh In Hanoi" được dàn dựng công phu với phần khung chính cực kì hoành tráng gồm loa, đèn, màn hình led cũng vô cùng ấn tượng, hứa hẹn đáp ứng tối đa nhu cầu vừa nghe, vừa nhìn của khán giả. Thêm vào đó, phần sàn sân khấu được thiết kế theo hình chữ I hứa hẹn sẽ giúp Noo Phước Thịnh có thể tiếp cận và giao lưu với khán giả ở khoảng cách cực gần.

 - Ảnh 1.

Noo Phước Thịnh trong buổi chạy sân khấu thứ 2 tại SVĐ Đại học Hà Nội.

 - Ảnh 2.

Nam ca sĩ chăm chỉ tập luyện vũ đạo để có thể gửi tới khán giả những màn biểu diễn đảm bảo chất lượng cả về phần nghe và phần nhìn.

 - Ảnh 3.

Nam ca sĩ tập trung cao độ vào những bài tập của mình.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

 

 - Ảnh 14.

 

 - Ảnh 15.

 

 - Ảnh 16.

 

 - Ảnh 17.

 

 - Ảnh 18.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất