MV hàng chục triệu view của Noo Phước Thịnh bất ngờ biến mất khỏi Youtube

Kênh 14 - 16/11/2017, 16:45

Giữa tháng 10 vừa qua, Noo Phước Thịnh đã “chiêu đãi” người hâm mộ với MV “Chạm khẽ tim anh một chút thôi”, nhưng mới đây, sản phẩm này bỗng “mất tích” khó hiểu trên trang Youtube của nam ca sĩ.

Fan Noo Phước Thịnh hiện không khỏi hoang mang khi MV triệu lượt view "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của thần tượng bỗng biến mất không dấu vết khỏi Youtube. Trên trang Youtube chính thức của Noo Phước Thịnh có thông báo: "Video này không sẵn có nữa do xác nhận quyền sở hữu bản quyền".

 - Ảnh 1.

MV "Chạm kẽ tim anh một chút thôi" bỗng mất tích trên trang Youtube.

Ca khúc "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" tuy mới được Noo Phước Thịnh cho trình làng khán giả vào tháng 10 nhưng đã nhận được những thành tích "cực khủng". Chỉ sau 3 tuần ra mắt, lượt xem của MV này đã cán mốc 30 triệu lượt xem, đồng thời giữ vững thứ hạng số 1 Top Trending trên trang Youtube trong một khoảng thời gian khá dài.

Trước thành công này của MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi", Noo Phước Thịnh tỏ ra rất vui mừng vì đứa con tinh thần được nhiều người đón nhận. Tuy nhiên không biết vì lý do gì mà MV bỗng dưng "mất hút" trên kênh Youtube. Hiện chúng tôi đang liên hệ với phía Noo Phước Thịnh nhưng ê-kíp đang tất bật chuẩn bị cho liveshow nên chưa có sự phản hồi ngay lúc này.

 - Ảnh 2.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất