Noo Phước Thịnh lần đầu tiên công khai chuyện "dao kéo"

Yan - 30/07/2015, 20:18

Đây là lần đầu tiên trên sóng truyền hình, nam ca sĩ tiết lộ về việc phẫu thuật thẩm mĩ để đẹp lên như hiện tại.

Xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình Ghế không tựa - talkshow chia sẻ về những chuyện bên lề của người nổi tiếng showbiz Việt, Noo Phước Thịnh đã có một buổi trò chuyện thật cởi mở, thoải mái và chân thật nhất với chàng MC Ấn tượng VTV Công Tố. Cũng trong talkshow, Noo gần như có những tràng cười sảng khoái nhất và đôi khi bị đỏ mặt với những màn chặt chém của chàng MC điển trai này.


Noo Phước Thịnh và MC Công Tố.


Cười thích thú trước những màn chặt chém của MC.

Một trong những vấn đề đang được đông đảo người hâm mộ quan tâm, đó là nhan sắc ngời ngời theo năm tháng của Noo , dù anh phải liên tục hoạt động với tần suất chóng mặt. Sau khi chia sẻ về câu chuyện thời bé từng bị ăn đòn bầm dập vì nghịch ngợm, Noo đã bị Công Tố làm cho một phen "cứng người" khi hỏi: "Chắc lúc đó đập đi sửa lại nhiều nên giờ đẹp trai như thế này phải không?". Bên cạnh đó, giọng ca Gạt đi nước mắt tiếp tục bị MC "hành hạ" khi yêu cầu biến thành trẻ con để làm những trò đáng yêu dành tặng khán giả.


Noo Phước Thịnh bị bóc mẽ hình ảnh lúc bé trên sóng truyền hình.


Liệu Noo có thực sự đã phẫu thuật thẩm mĩ?

Một trong những chi tiết thu hút không kém đó là khi Noo Phước Thịnh chia sẻ về người phụ nữ ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của mình - ca sĩ Thủy Tiên. Càng bất ngờ hơn khi Noo sẽ nhận được thử thách gọi điện trực tiếp cho "đàn chị" của mình theo yêu cầu "khó đỡ" của MC. Các fan của chàng trai này đang nóng lòng chờ xem thần tượng bị "chặt chém" trong Ghế không tựa số sắp tới.


Thử thách hóa trang lại hình ảnh lúc bé của Noo.


Hòa giọng hát cùng "gia đình nhỏ" của mình.


Tham gia các trò chơi thử thách.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất