Noo Phước Thịnh hào hứng đến Hồng Kông trước thềm MAMA 2016

ihay.thanhnien.com.vn - 02/12/2016, 14:18

Trên trang Facebook, Noo Phước Thịnh đã bất ngờ cập nhật hình ảnh thông báo đang ở Hồng Kông và chia sẻ cảm giác vui mừng khi được mời tham gia thảm đỏ tại lễ trao giải MAMA (Mnet Asian Music Awards) 2016.

 - ảnh 1

Noo Phước Thịnh hào hứng khoe ảnh ở Hồng Kông chuẩn bị cho lễ trao giải MAMA 2016 - Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, tin đồn Noo Phước Thịnh sẽ sang Hồng Kông nhận giải MAMA (Mnet Asian Music Awards) 2016 đã gây xôn xao fan Việt. Mặc cho hàng loạt thắc mắc từ người hâm mộ, nam ca sĩ vẫn chọn cách giữ im lặng. Và đến ngày 1.12, loạt hình ảnh của anh tại xứ Cảng thơm đăng trên trang Facebook được xem như một lời xác nhận chính thức .

 

Bên cạnh đó, chủ nhân hit I don’t believe in you còn chia sẻ thêm thông tin về sự hiện diện của mình tại sự kiện âm nhạc lớn nhất châu Á: “Noo cảm thấy rất hào hứng và vinh dự khi được mời tham gia thảm đỏ tại giải thưởng MAMA 2016 tại Hồng Kông. Cả nhà nhớ đón xem MAMA RedCarpet vào ngày 2.12.2016 (theo giờ Việt Nam) trực tiếp trên kênh Mnet nhé”.
 
Vậy là từ khi MAMA (Mnet Asian Music Awards) ra đời cho đến nay, Noo Phước Thịnh là đại diện đất nước chữ S duy nhất đặt chân đến buổi lễ. Có thể nói, sự xuất hiện của giọng ca Gạt đi nước mắt trong đêm hội âm nhạc này cho thấy anh chắc chắn sẽ được vinh danh Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất (khu vực Việt Nam).

 - ảnh 2

 - ảnh 3

Anh liên tục chia sẻ hành trình ở xứ Cảng thơm trên Facebook - Ảnh: FBNV

Nếu được xướng tên tại MAMA 2016, Noo Phước Thịnh sẽ là nam ca sĩ đầu tiên “phá vỡ” chuỗi thống trị của các người đẹp Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương và Đông Nhi các năm trước. Ngoài ra, anh cũng là nghệ sĩ nước ngoài hiếm hoi được đứng trên sân khấu nhận thưởng trước dàn sao lớn từ Hàn Quốc, châu Á và cả thế giới.

Trước đó, rất nhiều người đã đoán chắc rằng cúp vàng MAMA hạng mục này khó mà thoát khỏi tay huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí vì những thành công vượt trội của anh hiện nay. Nhận được sự công nhận từ giới yêu nhạc qua những ca khúc bắt tai, các màn trình diễn chuyên nghiệp và tính cách đáng yêu, Noo Phước Thịnh nhanh chóng khẳng định địa vị bằng ngôi Quán quân The Remix 2016. Thừa thắng xông lên, anh liên tục phát hành những bài hit khuấy đảo hàng loạt bảng xếp hạng trong và ngoài nước.
Đầu tháng 10, Noo Phước Thịnh đã làm fan tại Việt Nam không khỏi tự hào và chinh phục thêm được không ít người hâm mộ bản địa nhờ sân khấu hoành tráng trên chương trình Asia Song Festival 2016. Được đánh giá là tỏa sáng không kém các ca sĩ, nhóm nhạc Kpop nổi tiếng như EXO, Twice, Seventeen…, chàng trai 27 tuổi trở thành tiêu đề của nhiều bài viết ca ngợi hết lời của giới truyền thông xứ kim chi.
MAMA 2016 sẽ diễn ra vào ngày 2.12 tại sân vận động Asia World Expo ở Hồng Kông và được truyền hình trực tiếp trên kênh Mnet (Hàn Quốc). Tại Việt Nam, chương trình dự kiến sẽ phát sóng trên VTV6 vào lúc 23 giờ 15.
 

 - ảnh 4

Nam ca sĩ vượt qua nhiều đồng nghiệp và giành chiến thắng The Remix 2016 - Ảnh: NVCC

 - ảnh 5

Giọng ca Gạt đi nước mắt chiếm lấy cảm tình fan trong và ngoài nước nhờ màn trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng ở Asia Song Festival 2016 - Ảnh: NVCC

 - ảnh 6

 Noo Phước Thịnh được báo chí Hàn Quốc dành những lời có cánh - Ảnh: chụp màn hình

Thanh Đào

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất