Nóng: So Ji Sub tuyên bố đã chính thức kết hôn cùng nữ thần phát thanh viên kém 17 tuổi đài SBS vào hôm nay!

Người đưa tin - 07/04/2020, 10:39

Được biết, So Ji Sub đã đăng ký kết hôn nhưng quyết định tạm hoãn đám cưới vì sự bùng phát của dịch COVID-19.

Theo tin nóng nhất từ Xportnews vào sáng nay, tài tử So Ji Sub và bạn gái cựu phát thanh viên kém 17 tuổi Cho Eun Jung đã tuyên bố chính thức kết hôn sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký. Công ty của nam tài tử - 51K - lên tiếng xác nhận thông tin này vào sáng nay. Được biết, cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng quyết định tạm hoãn đám cưới vì sự bùng phát của dịch COVID-19. Vào tháng 5/2019, Dispatch đã "khui" được loạt hình hẹn hò đẹp như tranh vẽ của cặp đôi này.

 
 
Nóng: So Ji Sub tuyên bố đã chính thức kết hôn cùng nữ thần phát thanh viên kém 17 tuổi đài SBS vào hôm nay! - Ảnh 1.
 

Xin chào, chúng tôi là 51K.

Chúng tôi có một số tin mừng cho tất cả mọi người vào hôm nay về diễn viên của công ty chúng tôi, anh So Ji Sub.

So Ji Sub đã đưa mối quan hệ quý giá của mình lên một tầm cao mới và đã chính thức thề nguyện trọn đời cùng người thương. Cặp đôi chính thức công khai hẹn hò vào năm ngoái và đã hứa sẽ trở thành người bạn đời của nhau dựa trên lòng tin cùng tình yêu dành cho đối phương. Họ đã đăng ký kết hôn vào hôm nay, ngày 7/4.

Mong muốn được giữ lại những khoảnh khắc quan trọng, hạnh phúc nhất trong cuộc đời một yên bình nhất, So Ji Sub và Cho Eun Jung chỉ mời các thành viên trong gia đình đến chung vui. Và họ đã quyết định đóng góp 50 triệu won (960 triệu đồng) cho tổ chức nhân đạo phi chính phủ Good Neighbors để giúp trẻ em đang gặp khó khăn trong quá trình học tập vì nhà trường yêu cầu máy tính bảng hay các thiết bị thông minh phụ trợ.

Chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn tất cả những người đã dành tình yêu và sự ủng hộ cho So Ji Sub. Xin hãy hiểu cho, chúng tôi khó có thể cung cấp thông tin chi tiết về đám cưới vì vợ của So Ji Sub không phải là người nổi tiếng.

Mong mọi người chúc phúc cho cặp đôi này. Họ chuẩn bị cùng nhau bắt đầu một cuộc sống mới. So Ji Sub sẽ đáp lại tình cảm của tất cả các bạn với cương vị là một diễn viên qua các hoạt động sau này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất