Nỗi khổ chỉ những người cung Bọ Cạp mới biết

Yan - 03/08/2015, 13:54

Có rất nhiều người nằm trong nhóm cung Bọ Cạp cũng buồn phiền, mệt mỏi về chính tính cách chòm sao của mình.

 

Cung Bọ Cạp là một trong những chòm sao vô cùng thú vị của 12 cung hoàng đạo. Những người thuộc chòm sao Bọ Cạp thường có nhiều ưu điểm yêu thích và ghen tị. Nhưng song hành cùng các điểm vượt trội đó, họ cũng có những khá nhiều nhược điểm. Chính sự mâu thuẫn trong tính cách đã biến người thuộc chòm sao này trở thành một thỏi nam châm đầy bí ẩn.

Có thể nói, trong 12 chòm sao, Bọ Cạp là những người có tính cách vô cùng khó hiểu, thất thường và hay thay đổi. Bọ Cạp thường ít dành lời khen cho ai đó, nhưng lại có thể dễ dàng chỉ trích hay “bóng gió” người khác. Riêng khoản “cạnh khóe” thì có lẽ người cung này chỉ sợ nhất đối thủ Xử Nữ mà thôi. Những người thuộc chòm sao Bọ Cạp bấm sinh đã có khả năng ăn nói vô cùng thuyết phục. Ngôn từ của Bọ Cạp nếu như sử dụng để chê bai, châm chọc một ai đó thì chắc chắn đối phương chỉ có nước... “chết ngay lập tức”.

Đây là một chòm sao theo trường phái muốn gì phải được nấy và dù họ không thể hiện ra ngoài nhưng bản thân lại là người thích chiếm hữu. Họ không thích chia sẻ bất cứ thứ gì của mình với ai.

Một nhược điểm của Bọ Cạp chính là không thích công nhận thành quả của những người khác. Thói quen của họ thường là phân tích và chỉ ra những lỗi sai của đối phương để phủ nhận những gì người ta đã làm. Điều này xuất phát từ sự ghen tị tiềm ẩn trong tính cách của chòm sao Bọ Cạp.

Với bản tính dễ thích nghi với môi trường mới, người thuộc cung Bọ Cạp có thể nhanh yêu nhanh ghét, nay thích điều này, mai hoàn toàn có thể thích điều ngược lại đến chóng mặt. Với tài năng của bản thân, Bọ Cạp luôn gặt hái được những thành tích xuất sắc, nhưng lại không có khả năng làm lãnh đạo do sự thay đổi quá nhiều.

Ngoài ra, họ chỉ thích tiếp xúc với một số đối tượng nhất định hơn là việc xã giao, kết nối nhiều mối quan hệ. Chòm sao này thường tự xây dựng cho bản thân những “bức tường" ngăn cách và không muốn người khác bước vào. Bọ Cạp không có quá nhiều bạn và bạn thân lại càng ít. Họ thường phải sống khá cô đơn do không biết mình thực sự muốn thứ gì. Khỏi phải nói, những người thân thiết bên cạnh Bọ Cạp thường “phát điên” với tính cách này.

Và một điều khó thể phủ nhận chính là sự chung thủy của những người thuộc cung Bọ Cạp. Khi bắt đầu một mối quan hệ, họ sẽ cực kì chân thành và hầu như chỉ có đối phương trong mắt họ. Họ có tính chiếm hữu nhưng lại rất tình cảm. Tuy nhiên, một khi phát hiện ra bản thân bị lừa dối, họ sẵn sàng quay lưng đi và... "ghim" chặt điều này vào lòng. Tất nhiên, đừng nghĩ họ sẽ bỏ qua. Đặc trưng lớn nhất trong tính cách của cung Bọ Cạp đó chính là sự thù dai. Với họ, "quân tử trả thù mười năm chưa muộn", họ hoàn toàn có thể chờ đợi thời cơ thích hợp để lôi chuyện cũ ra đay nghiến, dằn vặt đối phương.

Xét cho cùng, chính những mâu thuẫn đặc trưng trong tính cách của Bọ Cạp lại khiến cho chòm sao này trở nên cực kì bí ẩn. Nếu Sư Tử hay Bạch Dương thu hút sự chú ý của người khác bằng ánh hào quang, thì Bọ Cạp sẽ luôn khiến người khác phải tò mò về bản thân mình.  

Video được xem nhiều nhất

Bình luận