Dư luận tranh cãi về clip giáo viên "Cung Bò Cạp" chửi học trò

Yan - 01/08/2015, 19:33

Chỉ trong vài giờ, clip giáo viên "Cung Bò Cạp" chửi học trò đã lan truyền rộng rãi kèm theo đó là những ý kiến trái chiều của dân mạng.

Đoạn clip cô giáo chửi học trò ở trung tâm ngoại ngữ L.N xuất hiện trên mạng xã hội từ tối qua (31/7), nhưng chỉ trong vài giờ nó đã được chia sẻ một cách chóng mặt. Khoan nói đến động cơ của người quay và đăng tải clip này, nhưng rõ ràng đoạn clip đã tạo nên nhiều luồng dư luận trên mạng xã hội. Trong đó nếu không kể đến những người trực tiếp chứng kiến, thì phần rất đông kia chính là cộng đồng mạng.


Phần lớn những lời nhận xét đều chỉ trích hành động của cô giáo trong đoạn clip. 


Cũng tương tự vụ việc ở công viên nước Hồ Tây, những hình ảnh chế của cô giáo này nhanh chóng xuất hiện.

Khi mâu thuẫn trong đoạn clip vẫn chưa kịp sáng tỏ thì nhiều người đã phán xét và chỉ trích hành động quát mắng kèm những lời miệt thị của cô giáo này. Không cần biết đúng sai như thế nào, những lời nhận xét nặng nề xuất hiện ngày càng nhiều. Trái ngược với luồng ý kiến chỉ trích, những người học trò cũ cho rằng tuy có nóng tính nhưng cô dạy rất tốt và có tâm với nghề. 


Theo đoạn chia sẻ này thì cô rất thông minh, tâm lí và có tài.


Những ý kiến bênh vực cô đều bị "ném đá".

Đây không phải là trường hợp hiếm gặp khi có những chuyện lùm xùm liên quan đến giáo dục xuất hiện trên mạng xã hội. Nhưng thay vì tìm hiểu sự việc kĩ hơn thì cộng đồng mạng đã vội buông lời nặng nề. Để đánh giá hay phán xét một người cần phải biết nhiều hơn một đoạn clip.


Những ý kiến trái chiều của dân mạng. Người thì cho rằng lỗi thuộc về hai bên, người thì nghĩ không nên vội vàng đánh giá người cô giáo.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất