Cô giáo 9x cổ vũ "máu lửa" cho tuyển Việt Nam

Ione - 28/07/2015, 17:07

Sở hữu nụ cười cuốn hút và tinh thần thể thao "máu lửa”, Đoàn Vân Anh là cô gái được chú ý trong trận cầu Việt Nam gặp Manchester City.

polyad

Hình ảnh nữ cổ động viên xinh đẹp được truyền đi nhanh chóng trên mạng xã hội, sau khi trận đấu giao hữu giữa Manchester City và Việt Nam kết thúc tối qua. Cô nàng 9x sở hữu nước da trắng, nụ cười cuốn hút, thân hình thon gọn và tinh thần thể thao "máu lửa” không thua kém các cổ động viên nam.

polyad

Không chỉ là fan trung thành của tuyển Việt Nam, Vân Anh còn là huấn luyện viên Group X cho nhiều câu lạc bộ thể thao nổi tiếng tại Hà Nội. Cô nàng có mặt tại sân vận động Mỹ Đình từ rất sớm, để cổ vũ đội nhà từ trên khán đài.

polyad

Trước trận đấu, cô giáo 9x còn giao lưu sôi nổi cùng nhóm cổ động viên Manchester City.

 

polyad

Giống như các cổ động viên khác tại sân vận động Mỹ Đình, Vân Anh cũng cổ vũ nhiệt tình cho đội nhà, hồi hộp trước những pha phản công và chống trả kiên cường của tuyển Việt Nam...

polyad

... hay sung sướng trước pha ghi bàn đẹp mắt của Văn Quyết vào những phút cuối trận đấu.

polyad

Vân Anh tỏ ra khá tiếc nuối khi đội nhà bị Manchester City đánh bại với tỷ số quá đậm. Cô nàng chia sẻ, "Man xanh" đã thể hiện đẳng cấp vượt trội trước đội nhà, tạo sức ép và ghi được nhiều bàn thắng kỹ thuật, làm người xem mãn nhãn. Điều này khiến tâm lý đội nhà thiếu tự tin, thi đấu rời rạc và thường xuyên mất bóng. Tuy nhiên, Vân Anh vẫn trung thành với tuyển Việt Nam và tiếp tục cổ vũ các cầu thủ trẻ hết mình trong những trận cầu tới.

An San

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất