Hot teen Việt đua nhau chế clip đanh đá "tao là cung Bọ Cạp"

Ione - 02/08/2015, 13:14

Luk Vân, Huỳnh Lập, Minh Tuấn... khiến fan chết cười với những clip thể hiện sự đanh đá với câu phát ngôn cửa miệng của nhiều dân mạng: "Tao là cung Bọ Cạp".

Trào lưu chế ảnh, chế clip về phát ngôn "tao là cung Bọ Cạp" từ sự việc một giáo viên ở trung tâm Ngoại ngữ ở Hà Nội có lời lẽ nặng nề với học viên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Câu nói về cung hoàng đạo này trở thành từ khóa hot trên các diễn đàn hay các fanpage lớn.

che-cung-Bo-Cap-2-8564-1438484420.jpg
che-cung-Bo-Cap-1-4789-1438484421.jpg

Tạo hình chế 'tao là cung Bọ Cạp' cười lăn của các hot teen Việt.

Hội ảnh chế tha hồ sáng tạo nên những bức ảnh chế vừa mang tính chất hài hước, vừa mỉa mai. Các bạn trẻ thuộc cung hoàng đạo khác cũng tranh thủ 'lên mặt' với những phát ngôn đáp trả "không phải dạng vừa" với cung Bọ Cạp. Số khác thi nhau khoe ảnh kèm sự giới thiệu mình thuộc cung hoàng đạo nào trên trang Facebook cá nhân.

Nhiều hot teen Việt như đạo diễn trẻ Luk Vân, Huỳnh Lập, hot boy Dương Minh Tuấn, hot girl Nha Trang Khánh Vy, hot girl Bình Dương Thu Hiền... khiến người xem cười bổ ngả khi nhái lại giọng của nhân vật chính trong clip, thể hiện sự đanh đá  với cách trang điểm chẳng giống ai.

Cùng xem các clip chế 'Tao là cung Bọ Cạp' của một số hot teen Việt:

 

 

T&T

Video được xem nhiều nhất

Bình luận