Nỗi đau của "biểu tượng sexy" Nhật khi cắt bỏ ngực vì ung thư

Ngoisao.net - 11/11/2015, 20:22

Ngôi sao Ikuina Akiko vật lộn với bệnh hiểm nghèo. 

noi-dau-cua-bieu-tuong-sexy-nhat-khi-cat-bo-nguc-vi-ung-thu

Ca sĩ Nhật Akiko Ikuina. Ảnh: News

Gương mặt quen thuộc của làng nhạc Nhật Bản những năm 1980, ca sĩ Akiko Ikuina mới đây chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô đã phải cắt bỏ ngực phải vì căn bệnh ung thư vú. Thông tin này khiến khán giả không khỏi bất ngờ, bởi hình ảnh của Akiko Ikuina gắn liền với sự gợi cảm, nóng bỏng. 

Akiko Ikuina chia sẻ trên trang cá nhân, năm 2011, cô đi kiểm tra sức khỏe định kỳ và phát hiện căn bệnh ung thư vú. 4 năm sau đó là một quãng thời gian dài đầy khó khăn của ca sĩ nhóm Onyanko Club, khi cô phải vật lộn chống chọi bệnh tật. Đầu năm 2015, trong lần kiểm tra gần nhất, bác sĩ phát hiện ra sự trở lại của các tế bào ung thư ở ngực phải và khuyên cô nên cắt bỏ ngực, nhằm giữ tính mạng. Cuối tháng trước, Akiko Ikuina lên bàn mổ, và sau ca phẫu thuật kéo dài 5 giờ đồng hồ, cô đã an toàn. 

noi-dau-cua-bieu-tuong-sexy-nhat-khi-cat-bo-nguc-vi-ung-thu-1

Hình ảnh của Akiko Ikuina gắn liền với vẻ sexy, khêu gợi. 

Akiko Ikuina tâm sự, quãng thời gian phát hiện ra bệnh và sau đó phải chiến đấu chống lại những khủng hoảng về tâm lý thực sự rất khó khăn với cô. Tuy nhiên, Akiko Ikuina nói nhờ sự động viên của chồng và con gái 10 tuổi, cô đã lấy lại được tinh thần và quyết tâm chống chọi với tử thần. Ca sĩ nổi tiếng chia sẻ, đó chính là điều khiến cô hạnh phúc và cảm thấy mình còn may mắn: "Vì chồng, con gái, tôi không thể nào dừng bước, chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu với bệnh tật". Akiko trải lòng, là một phụ nữ, việc cắt bỏ ngực không bao giờ là điều dễ dàng, cô đã phải suy nghĩ rất nhiều trước quyết định này: "Vài ngày trước khi vào phòng phẫu thuật, tôi cùng con gái đến nhà tắm hơi, và tận đến trước khi chìm vào ca mổ, tôi vẫn chạm vào ngực phải của mình". 

Akiko Ikuina được yêu mến bởi hình ảnh đẹp gợi cảm, quyến rũ, cô là diễn viên, ca sĩ và từng làm nên thành công của nhóm nhạc pop đình đám Onyanko Club những năm thập niên 90. Năm 2003, cô kết hôn với một nhà sản xuất truyền hình và sinh con một năm sau đó. 

noi-dau-cua-bieu-tuong-sexy-nhat-khi-cat-bo-nguc-vi-ung-thu-2

Akiko Ikuina lạc quan về chặng đường phía trước.

 Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất