Những'nghi vấn' về giải thưởng Ngôi sao châu Á của Ngọc Trinh

Màn Ảnh Sân Khấu - 27/11/2015, 15:04

Một lần nữa khán giả lại tỏ ra nghi ngờ tính chân thực về những chia sẻ của Ngọc Trinh trong việc nhận giải tại Korea Culture Entertainment Award 2015.

Ngày 17/11, theo thông tin từ phía công ty Venus, Ngọc Trinh vinh dự được đề cử giải thưởng Nghệ sỹ trẻ châu Á xuất sắc trong khuôn khổ lễ trao giải Ngôi sao châu Á 2015 do Hiệp hội người mẫu châu Á và công ty EMN tại Hàn Quốc tổ chức.

Theo đó, mùa thứ 23 của chương trình năm nay sẽ mở rộng phạm vi trao giải ngoài Hàn Quốc để đánh giá, ghi nhận công lao trong hoạt động nghệ thuật - giải trí của các nghệ sỹ khác trong khu vực châu Á như Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản,...

Thông tin từ một số trang báo, ba nghệ sỹ nước ngoài nhận giải Nghệ sỹ châu Á xuất sắc là ngôi sao võ thuật Tony Jaa (Thái Lan), nam diễn viên Ken Wantanabe (Nhật Bản) và ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng (Việt Nam). Ngọc Trinh được đề cử giải Nghệ sỹ trẻ châu Á xuất sắc. Tuy nhiên, không giống với những tin tức của truyền thông Việt Nam, Thái Lan đưa tin họ có đến 3 nghệ sỹ được nhận giải là nam nghệ sỹ Pin Suparat, Saksit Vejsupaporn và nữ diễn viênAraya Alberta Hargate.

Ba nghệ sỹ Thái Lan lên nhận giải

Trước sự không đồng nhất về thông tin này, nhiều người tỏ ra ngờ vực về độ chính xác về giải thưởng của Ngọc Trinh. Hơn nữa, nếu đem so sánh mức độ hoạt động nghệ thuật và sự thành công của 3 nghệ sỹ người Thái thì Ngọc Trinh không thể nào nhận được giải thưởng tương đương với họ được. Bởi Ngọc Trinh chỉ nổi tiếng trong nước khi tham gia các sự kiện, đóng một vài quảng cáo cho các nhãn hàng nhỏ, mới nhất cô lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất nhưng phim còn chưa được trình chiếu. Còn 3 ngôi sao Thái Lan đều có hoạt động nổi bật hơn hẳn Ngọc Trinh, riêng Araya là gương mặt đại diện của Đông Nam Á thường xuyên xuất hiện ở các sàn diễn thời trang thế giới như Burberry, Coach hay Fendi.

Nghi vấn về giải thưởng Nghệ sỹ trẻ xuất sắc châu Á của Ngọc Trinh?

Tối 26/11, Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ những hình ảnh của mình tại lễ trao giải. Một lần nữa, công chúng lại đặc biệt quan tâm về thực hư giải thưởng của cô.

Hình ảnh Ngọc Trinh và Khắc Tiệp trên thảm đỏ

Chương trình được trực tiếp trên kênh KBS của Hàn Quốc nhưng một số khán giả theo dõi nói không nhìn thấy Ngọc Trinh xuất hiện trên truyền hình. Truyền thông Hàn Quốc cũng gần như thờ ơ với chương trình này, không có nhiều thông tin về lễ trao giải được đưa lên các báo.

Nhiều cư dân mạng thắc mắc về chương trình Ngọc Trinh tham gia

Trước đó, thông tin trên một số tờ báo tiết lộ rằng Korean Culture Entertainment Awards năm nay sẽ có sự xuất hiện của 4 nghệ sỹ Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á là Kim Soo Hyun, Kim Woo Bin, Jun Ji Hyun và Kim Tae Hee. Tuy nhiên, không có bất kỳ thông tin xác nhận nào cho thấy 4 ngôi sao có ý định tham dự sự kiện này cả.

Có một sự trùng hợp, cách đây gần một tháng, 4 nghệ sỹ này cùng góp mặt vào một sự kiện có cái tên gần giống với chương trình mà Ngọc Trinh tham gia là Korean Popular Culture and Arts Awards. Liệu đây có phải là lý do cho việc vô tình nhầm lẫn ở những thông tin khách mời trên?

Khán giả thắc mắc không biết Ngọc Trinh nhận giải ở đâu? Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh tham gia chỉ là một buổi tiệc giao lưu văn hóa giữa các nghệ sỹ châu Á do Hàn Quốc tổ chức và giải thưởng chỉ mang tính chất kỷ niệm cho những ngôi sao ngoại quốc đến tham dự chương trình.

Linh Chi chia sẻ hình ảnh từ khá xa sân khấu chính

Ngọc Trinh lên sân khấu nhận giải cùng với diễn viên Thái Lan Araya Alberta Hargate

Ngọc Trinh đứng cùng một số ngôi sao của Hàn Quốc và châu Á nhưng đều là các bức hình ở được chụp ở ngoài sảnh và hậu trường.

Ngọc Trinh chụp với nam diễn viên Kim Jae Won ở ngoài sảnh

Người đẹp tạo dáng bên diễn viên "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" Ahn Jae Wook

Ngọc Trinh và những nghệ sĩ Thái Lan

Cho đến hiện tại, mọi người vẫn chưa thực sự biết giải thưởng Ngọc Trinh nhận được là gì và chương trình mà công ty Venus cất công đưa một dàn người mẫu hùng hậu tham gia có mức độ uy tín như thế nào? Tuy nhiên nhiều người cũng tỏ ra ngán ngẩm về sự "nổ" quá đà của Vũ Khắc Tiệp cùng dàn người mẫu khi trước đó họ đã tung hô quá nhiều về giá trị thực của giải thưởng.

Phía Ngọc Trinh và công ty quản lý hiện vẫn chưa đưa ra bình luận gì về vấn đề này.

T.H

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất