Những trường hợp sao Việt phá hỏng cả bộ trang phục chì vì... một đôi giày

Afamily - 29/04/2018, 02:33

Cứ nhìn vài lần các người đẹp Việt chọn sai giày là biết mất điểm thế nào ngay.

 

Giày dép chính là món đồ tuy chỉ là phụ nhưng lại góp phần hoàn thiện phong cách của mỗi người. Cùng với trang phục, giày dép với nhiệm vụ kết thúc một set đồ, hoàn thiện tất cả những gì còn thiếu sót cho một bộ trang phục hoàn chỉnh. Lựa chọn giày dép đi kèm thế nào cho thật chuẩn và hợp gu với trang phục cũng là cả một sự đắn đo không hề nhỏ. Rất nhiều kiểu dáng giày tưởng chừng như có thể hợp mọi phong cách, mọi set đồ, vậy mà khi kết hợp lại vẫn khiến tổng thể trở nên thiếu chỉn chu và lạc điệu. Hay cũng có trường hợp chỉ đôi giày/sandals không vừa hoặc không hợp chân dễ tố lên những nhược điểm kém duyên của đôi bàn chân cũng khiến tất cả mất đi sự hoàn hảo, tinh tế tối thiểu. Chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa, cứ nhìn vài lần các người đẹp Việt chọn sai giày là biết ngay.

  - Ảnh 1.

Cứ tưởng đôi boots hở mũi xuyệt tông cùng bộ đầm trắng mà Lý Nhã Kỳ đang mặc. Nhưng thực tế thì bộ đầm vốn đã có dáng kín cổ xuyên thấu thế này cộng thêm đôi boots cao gót khiến tổng thể trở nên nặng nề, đấy là chưa nói đến khá quê.

  - Ảnh 2.

Chưa nói đến việc chọn sai trang phục tại một sự kiện thể thao ngoài trời, đôi cao gót ánh bạc mà Hoa hậu H'Hen Niê chọn cũng không hợp thậm chí còn lạc điệu hẳn với thiết kế váy đen bèo nhún này chút nào.

  - Ảnh 3.

Khoe dáng trong một thiết kế đầm hai dây gợi cảm, nóng bỏng là thế mà Ngọc Trinh lại bị đôi sandals cao gót phản chủ. Đôi sandals không xấu, thậm chí còn rất thời thượng, nổi bật nhưng vấn đề là thiết kế lại để lộ đôi chân gân guốc với các ngon chân thưa và khấp khểnh của cô.

  - Ảnh 4.

Một lầm khác, vừa mới sắm đôi boots tất hiệu Balenciaga trị giá 995$ - khoảng gần 22 triệu đồng Ngọc Trinh đã vội diện ngay. Nhưng bất kỳ ai ngắm nhìn set đồ này của Ngọc Trinh cũng đều cảm thấy có gì đó sai sai ở đây. Đôi boots hàng hiệu đắt giá là thế nhưng chẳng thể ăn nhập nổi với set đồ áo phông và chân váy denim của người đẹp. Dù Ngọc Trinh đã cố vớt vát diện thêm balo Chanel cùng tông màu nhưng xét một cách tổng thể vẫn kém sang.

  - Ảnh 5.

Nhã Phương như "bơi" trong đôi sandals cao gót này, đôi dép quá rộng khiến các ngón chân như thể đang gồng lên để cố định cho bàn chân khỏi bị trơn tuột vậy.

  - Ảnh 6.

Phần trên Angela Phương Trinh diện váy denim, đội mũ beret rất cổ điển thì phía dưới cô lại kết hợp cùng tất trắng cao đến ngang bắp chân. Đôi giày Louboutin đính trái tim điệu đà càng không cứu nổi phá cách sai lầm của Phương Trinh.

  - Ảnh 7.

Không chỉ diện một bộ đầm đen ôm sát lộ đường viền nội y, Mai Phương Thúy còn đi đôi sandal quay ngang vốn chỉ dành cho những dịp dạo phố thông thường.

  - Ảnh 8.

Một dịp khác tại The Face mùa đầu tiên, Mai Phương Thúy là khách mời nhưng lại chọn sai giày khiến tổng thể trở nên kém sang hẳn.

  - Ảnh 9.

Tại The Face mùa 2, Hoàng Thùy rõ ràng là thị phạm học trò trong phần thử thách quay clip luyện tập thể thao thế mà cô lại chọn đôi boots gót nhọn như thế kia.

  - Ảnh 10.

Đôi boots của Á hậu Diễm Trang quá rườm rà rối mắt, các sợi dây cũng không ngay ngắn theo hàng theo lối khiến tổng thể thiếu sự tinh tế tối thiểu. Đôi boots này chỉ cao đến ngang bắp chân thôi thì mọi chuyện đã khác.

  - Ảnh 11.

Cũng giống như Á hậu Diễm Trang, Đông Nhi chọn phụ kiện giày không ăn nhập trang phục. Bộ cánh tông đen, chất liệu da hiện đại, hợp xu hướng, nhưng đôi giày buộc dây đã phá hủy vẻ cá tính, mạnh mẽ của trang phục.

Theo Bông Xù/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất