Những tình bạn rạn nứt không thể hàn gắn trong showbiz Việt khiến fan tiếc nuối

09/03/2018, 18:26

Ít ai biết rằng, Ngân Khánh và Miko Lan Trinh từng có một thời gian thân thiết khi còn hoạt động chung nhóm.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, ca sĩ Miko Lan Trinh bất ngờ tình lộ về tình bạn trong quá khứ với Ngân Khánh. Nữ ca sĩ từng bị ông bầu gạ tình chai sẻ, cả hai từng chơi thân khi ở chung nhóm nhạc Amigo nhưng sau vài chuyện hiện họ giận nhau và không chơi với nhau nữa.

Nói về lý do cả hai "nghỉ chơi", Miko Lan Trinh cho biết. Khi cô và ông bầu có xung đột, Ngân Khánh đã khuyên cô bình tĩnh quay về với ông bầu. Vì tin bạn, Lan Trinh đã quay lại nhưng sau đó chính Ngân Khánh lại rời khỏi công ty. Dù chuyện cũ đã qua lâu Miko Lan Trinh cũng không để bụng nhưng khi cô bạn cùng nhóm cưới, Lan Trinh vẫn không đến lễ cưới.

Miko Lan Trinh và Ngân Khánh, Phương Trinh Jolie từng là bộ ba đình đám của nhóm Amigo G. Cả ba đều có mối quan hệ khá mập mờ với ông bầu. Theo Lan Trinh chia sẻ, Ngân Khánh ký một hợp đồng khác nên khi tách nhóm không bị mất tiền. Còn Phương Trinh phải chịu mất tiền để ra khỏi công ty. Còn bản thân cô không chịu mất tiền nên phải kiện ra tòa.

Gần đây, thông tin đôi bạn Chi Pu - Gil Lê nghỉ chơi khiến nhiều người tiếc nuối. Dù cả hai chưa lên tiếng song không ít fan tìm ra những "ẩn ý" trên trang cá nhân của hai người. 

Trước đây, cả hai thân thiết như hình với bóng, thậm chí còn vướng phải nghi án yêu nhau, nhưng thời gian gần đây, họ không xuất hiện chung thậm chí còn chẳng nhìn mặt nhau nữa. Trong một lễ trao giải khi Gil Lê là người dẫn chương trình, còn Chi Pu là nghệ sĩ được xướng tên tại giải thưởng, thì cả hai tỏ ra khá lạnh nhạt dù đứng chung trên cùng sân khấu. Thậm chí, Chi Pu còn né tránh nhìn thẳng vào Gil Lê khi được "cô bạn thân" trao cúp tận tay.

Khi Chi Pu chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đã tẩy đi nốt ruồi trên mặt thì chẳng bao lâu, người hâm mộ thấy trên trang Instagram của Gil Lê đăng tải trạng thái: “Đặc với chả biệt, làm trò”. Nhiều người cho rằng, Gile Lê đang cố tình "đá xéo" cô bạn thân một thuở.

Hồ Ngọc Hà và Quế Vân là đôi bạn thân từ nhiều năm nay trong showbiz. Cả hai 8x cùng trưởng thành từ cái nôi người mẫu ở Hà Nội sau đó chuyển vào TP.HCM lập nghiệp. Tuy nhiên, đầu tháng 3.2017, Hồ Ngọc Hà và Quế Vân đã bất ngờ hủy kết bạn với nhau trên trang Facebook. Thậm chí Quế Vân khẳng định giữa cô và vợ cũ doanh nhân Cường Đô La không có bất kỳ mối liên quan nào nên không cần thiết làm bạn bè trên facebook.

Trong một bài phỏng vấn, Quế Vân thẳng thắn cho biết, cô là người đã chủ động hủy kết bạn với "nữ hoàng giải trí". 
"Tôi và Hồ Ngọc Hà đã hết duyên làm bạn", cô tuyên bố. Khi được hỏi về nguyên do mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà tan vỡ, Quế Vân khéo léo từ chối nhắc đến

Hồng Quế và Andrea từng chơi với nhau rất thân thiết khi còn hoạt động chung trong nghề người mẫu. Cùng trang lứa, cả hai dính nhau như sam và chia sẻ nhiều chuyện trong cuộc sống.

Tuy nhiên, việc Hồng Quế lên tiếng tố nàng mẫu Tây nợ cô hơn 10 triệu trên trang cá nhân và không có dấu hiệu trả khiến tình bạn tan vỡ. 

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất