Những tin vui của showbiz Việt trong tháng 10

Zing - 04/10/2015, 19:32

Không hẹn mà gặp, 3 cặp đôi vàng của showbiz Việt đều chọn tháng 10 để tổ chức đám hỏi, cầu hôn.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm
 

Cặp đôi Rau muống tháng 9 bất ngờ tổ chức đám hỏi vào ngày 2/10, sau 2 năm yêu nhau. Tiệc đính hôn ngập tràn hoa cẩm tú cầu cùng sự dễ thương của cô dâu chú rể khiến nhiều người ví tình yêu của họ đẹp như truyện cổ tích. Thực tế, sự kết đôi của Lương Thế Thành và Thúy Diễm nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả bởi họ có cuộc sống hậu trường "sạch", không scandal. Trên trang cá nhân, cả hai thường nhận được những comment giục cưới sớm.

Lương Thế Thành hôn tay vợ sắp cưới sau khi trao nhẫn đính hôn.

Đối với Lương Thế Thành, đám hỏi hay tờ giấy kết hôn chỉ là hình thức. Anh tổ chức đám hỏi sớm vì muốn củng cố niềm tin cho vợ sắp cưới. Còn trong tâm trí anh, Thúy Diễm đã là vợ từ lâu. Vì thế, anh không ngại tiết lộ việc mình đưa Diễm tất cả thu nhập dù hai người chưa về sống chung. Cặp đôi dự kiến tổ chức đám cưới vào giữa năm 2016.

Vân Trang - doanh nhân Việt kiều Australia
 

Ngày 2/10 năm nay là tròn 1 năm Vân Trang và doanh nhân Việt kiều yêu nhau. Kỷ niệm ngày tình yêu, bạn trai nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng đặt bàn tiệc ở một nhà hàng sang trọng và mời nhiều bạn bè tới chung vui. Vân Trang vô cùng bất ngờ khi tiệc vừa bắt đầu thì cô nhận được lời cầu hôn của người yêu. Cô chia sẻ: "Tôi đứng hình vì không ngờ anh quyết định sớm như vậy. Đối với chúng tôi, một năm không dài, nhưng không ngắn, đủ để hiểu nhau và thấy cần có nhau". Lúc đó, Vân Trang không  nói gì, chỉ biết đưa tay để người yêu trao nhẫn.

Vân Trang hạnh phúc đồng ý nhận lời cầu hôn của người yêu.

Diễn viên gốc Tiền Giang cảm thấy mình may mắn vì gặp được người đàn ông tài giỏi, hiểu biết sâu rộng, là chỗ dựa vững chắc cho mình. Ở bên người yêu, cô không ngại nhận mình dở hơn, để được anh bảo vệ, che chở.

Vốn là người kín tiếng nên Vân Trang chưa chia sẻ kế hoạch đám cưới với bạn trai Việt kiều. Cô cho biết, khi nào xem được ngày tốt, cô sẽ chia sẻ với mọi người.

Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ
 

Sau khi tình cũ nhận lời cầu hôn của bạn trai Việt kiều Australia, Victor Vũ làm đám hỏi với người đẹp Đinh Ngọc Diệp vào sáng ngày 4/10.  Trong đám hỏi, cặp đôi hạn chế tối đa việc tác nghiệp của phóng viên ảnh nhằm đảm bảo sự riêng tư.  Tuy nhiên, những hình ảnh cặp đôi mặc áo dài, nắm tay, ôm hôn tình cảm mà báo chí chụp được để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp nắm tay tình cảm trong đám hỏi.

Có thể nói, năm nay là năm thành công của Victor Vũ khi hạnh phúc đời tư cũng như thành công trong sự nghiệp. Bộ phim Tôi đã thấy hoa vàng trên cỏ xanh do anh đạo diễn đang thắng lớn tại các phòng vé. 

Sau đám hỏi, cặp đôi sẽ đi chụp hình cưới ở các tỉnh Bắc Trung Bộ. Đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 1/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất