Những sao Việt từng nhập viện vì làm việc quá sức

Ngoisao.net - 15/03/2017, 08:31

Mâu Thanh Thủy, Khánh My... được đưa đi cấp cứu vì ngất xỉu khi đang làm việc còn Isaac, Lý Nhã Kỳ, Tuấn Hưng phải nhập viện khi lưu diễn ở nước ngoài.

nhung-sao-viet-tung-nhap-vien-vi-lam-viec-qua-suc

Đầu tháng 3 vừa qua, Isaac có mặt ở Hàn Quốc để quay phim ngắn cùng ca sĩ Suni Hạ Linh. Lịch quay dày đặc cộng với phải làm việc liên tục dưới cái lạnh 0 độ khiến Isaac bị kiệt sức và phải nhập viện. Trên trang cá nhân, quản lý của nam ca sĩ đăng ảnh Isaac mệt mỏi, nhắm nghiền mắt tại bệnh viện Gyeonggi-do, Hàn Quốc.

nhung-sao-viet-tung-nhap-vien-vi-lam-viec-qua-suc-1

Giữa tháng 2 vừa qua, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân ảnh mình đang nằm trên giường bệnh kèm chú thích: "Tỉnh dậy thấy đang ở đây" và địa điểm "check in" là bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Đại diện của Tuấn Hưng sau đó cho biết nam ca sĩ bị ngất xỉu trên đường về nhà sau đêm diễn. Người này cũng chia sẻ Tuấn Hưng bị kiệt sức vì đi diễn nhiều ngày liên tục, đi về giữa Lào Cai - Hà Nội trong đêm... 

nhung-sao-viet-tung-nhap-vien-vi-lam-viec-qua-suc-2

Trước đó, tháng 6/2015, Tuấn Hưng cũng phải nhập viện vì kiệt sức khi lưu diễn ở Leipzig, Đức. Sau suất diễn cuối cùng, khi nam ca sĩ đang cùng ê kíp sắp xếp hành lý để bay về nước thì bị khó thở và ngất tại khách sạn. Bà xã và bạn bè đã đưa anh đi cấp cứu. Khi ấy, Tuấn Hưng được chẩn đoán suy nhược cơ thể do làm việc quá sức và ăn uống không đầy đủ. Vì sự cố này, Tuấn Hưng phải bỏ lỡ nhiều chương trình đã lên lịch sẵn ở Việt Nam để ở lại Đức tĩnh dưỡng theo yêu cầu của bác sĩ.

nhung-sao-viet-tung-nhap-vien-vi-lam-viec-qua-suc-3

Đầu tháng 1/2017, Cát Phượng bất ngờ cho biết Hoài Linh phải vào viện cấp cứu do bị nhiễm trùng đường ruột. Cách đó ít ngày, Hoài Linh từng chia sẻ trên trang cá nhân chuyện bị sốt nhưng cố chịu đựng, miệt mài tập luyện cho liveshow mới. Hoài Linh nổi tiếng là nghệ sĩ 'tham công tiếc việc' trong showbiz. Anh chạy show đến mức không có thời gian để ăn, uống tử tế. Những bức ảnh chụp cảnh Hoài Linh ăn, uống tạm bợ ở hậu trường hoặc ngủ ngục trên ghế giám khảo lan truyền trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ của anh không khỏi xót xa. 

nhung-sao-viet-tung-nhap-vien-vi-lam-viec-qua-suc-4

Tháng 6/2016, Đàm Vĩnh Hưng phải nhập viện khi thực hiện chuyến lưu diễn tại Singapore. Ê kíp của Mr Đàm cho biết nam ca sĩ vừa chuẩn bị cho liveshow vừa đi lưu diễn liên tục khi sức khỏe không tốt là lý do khiến anh bị kiệt sức.

nhung-sao-viet-tung-nhap-vien-vi-lam-viec-qua-suc-5

Tháng 5/2016, trang cá nhân của Trấn Thành chia sẻ ảnh anh đang nằm viện và thông báo sẽ tạm ngưng hoạt động vài ngày để nghỉ ngơi. Nguyên nhân khiến Trấn Thành nhập viện ngoài lý do lịch làm việc quá dày còn có thể do thời điểm đó, anh phải gánh nhiều áp lực từ dư luận về việc đóng giả Tô Nguyệt Ánh và chuyện tình cảm với Hari Won.

nhung-sao-viet-tung-nhap-vien-vi-lam-viec-qua-suc-6

Tháng 4/2016, trong thời gian làm giám khảo cuộc thi 'Bước nhảy Hoàn vũ', Khánh Thi đột ngột phải nhập viện. Chia sẻ trên trang cá nhân, kiện tướng dancesport cho hay dù biết mình bị bệnh nhưng cô vẫn 'tham công tiếc việc' nên mới lâm vào tình trạng kiệt sức. Khánh Thi còn xin lỗi ê kíp trong chương trình 'Bước nhảy Hoàn vũ' vì đã để lỡ 1 buổi tập với mọi người. Trước đó, Khánh Thi cũng nhiều lần chia sẻ ảnh phải nhập viện vì làm việc quá sức.

nhung-sao-viet-tung-nhap-vien-vi-lam-viec-qua-suc-7

Tháng 3/2016, khi phần ghi hình chương trình 'Bước nhảy Hoàn vũ' vừa kết thúc, Khánh My bỗng nhiên ngất xỉu. Cô được ê kíp thực hiện chương trình và người nhà đưa vào viện cấp cứu. Trợ lý của Khánh My sau đó cho biết, trước khi liveshow thứ 3 của Bước nhảy Hoàn vũ 2016 diễn ra, người đẹp liên tục bị sốt cao do làm việc quá sức. Tuy vậy, cô vẫn cố gắng tập luyện để hoàn thành phần thi của mình nên mới bị lao lực đến vậy.

nhung-sao-viet-tung-nhap-vien-vi-lam-viec-qua-suc-8

Tháng 12/2015, trợ lý của Noo Phước Thịnh chia sẻ hình ảnh nam ca sĩ nằm truyền nước tại nhà riêng trong tình trạng mệt mỏi. Trước đó, vào năm 2014, nam ca sĩ 'Xa em' từng khiến người hâm mộ được phen hoảng hồn khi nằm mê man tại giường bệnh. Ê kíp của Noo Phước Thịnh cho biết, nam ca sĩ phải nhập viện do kiệt sức vì lịch trình làm việc quá dày đặc.

nhung-sao-viet-tung-nhap-vien-vi-lam-viec-qua-suc-9

Tháng 9/2014, Mâu Thanh Thủy xuất hiện tại buổi diễn 'Thời trang và đam mê' tại TP HCM. Nét mặt nữ người mẫu lộ rõ dấu hiệu mệt mỏi và lả dần khi chuẩn bị thay đồ ra sàn diễn. Một thành viên trong ê kíp thực hiện chương trình đã bế cô vào cánh gà để sơ cứu. Sau đó, quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 được chuyển tới bệnh viện để cấp cứu và người khác phải thay vị trí của cô trên sàn diễn.

nhung-sao-viet-tung-nhap-vien-vi-lam-viec-qua-suc-10

Năm 2014, vì trình trạng sức khỏe không tốt, Sơn Tùng M-TP vướng phải nhiều tin đồn thiếu chuyên nghiệp khi liên tục bùng show mà không có lý do chính đáng. Tháng 10 năm đó, nam ca sĩ quê Thái Bình phải nhập viện khẩn cấp do suy nhược cơ thể và viêm họng cấp. Ê kíp cũng như người hâm mộ đều cho rằng việc chạy show liên tục, không có thời gian nghỉ ngơi là lý do khiến sức khỏe của Sơn Tùng bị kiệt quệ. Đến tháng 12/2015, nhiều fan của Sơn Tùng M-TP cũng thấy xót xa khi chứng kiến anh liên tục phải thở oxy sau mỗi màn trình diễn trong liveshow riêng đầu tiên.

nhung-sao-viet-tung-nhap-vien-vi-lam-viec-qua-suc-11

Tháng 7/2014, Lý Nhã Kỳ đăng hình ảnh cô đang được truyền nước tại một bệnh viện ở Pháp kèm chú thích: "Nhiều việc quá đến nỗi cơ thể đã bị bệnh mà không biết. Đến khi phải như vậy rồi mới biết mình đã bị bệnh...". Thời điểm đó, Lý Nhã Kỳ có mặt tại Pháp để tham gia Paris Haute Couture Fashion Week. Thời tiết thay đổi cùng lịch làm việc liên tục khiến cô bị kiệt sức và không thể về Việt Nam theo đúng lịch trình như đã định.

Theo Nguyên Anh/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất