Những sao Việt thường xuyên được mẹ tháp tùng đi diễn

Ngoisao.net - 14/05/2017, 09:01

Từ khi bước chân vào showbiz, Dương Tú Anh, Huyền My, Kỳ Duyên... luôn được mẹ đồng hành trong mọi hoạt động.

nhung-sao-viet-thuong-xuyen-duoc-me-thap-tung-di-dien

Từ khi là một thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Dương Tú Anh đã được mẹ đồng hành trong mọi hoạt động. Sau khi Tú Anh đăng quang ngôi vị Á hậu, mẹ cô đã quyết định tạm gác mọi công việc để trở thành người quản lý của con gái. 

nhung-sao-viet-thuong-xuyen-duoc-me-thap-tung-di-dien-1

Mẹ của Tú Anh đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của con gái khi giúp cô lựa chọn những sự kiện phù hợp, sắp xếp lịch làm việc và quản lý hình ảnh. Không những thế, Tú Anh còn thường xuyên được mẹ tháp tùng mỗi lần đi dự sự kiện, hoạt động từ thiện.

nhung-sao-viet-thuong-xuyen-duoc-me-thap-tung-di-dien-2

Giống như Tú Anh, Á hậu Huyền My cũng được mẹ đồng hành trong mọi bước đường sự nghiệp từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Những quyết định lớn nhỏ của Huyền My, từ việc chọn sự kiện để xuất hiện đến phong cách thời trang đều nhận được sự tư vấn từ bố mẹ. 

nhung-sao-viet-thuong-xuyen-duoc-me-thap-tung-di-dien-3

Mẹ của Huyền My tên Lan Phương, hiện quản lý một thẩm mỹ viện. Dù công việc khá bận rộn nhưng chị Lan Phương luôn tranh thủ thời gian để chăm sóc con gái mỗi khi Huyền My tham dự các sự kiện.

nhung-sao-viet-thuong-xuyen-duoc-me-thap-tung-di-dien-4

Mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng luôn đi cùng con gái trong mọi hoạt động cả trước lẫn sau khi cô đăng quang. Người hâm mộ thường xuyên nhìn thấy hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 được mẹ xách đồ, chỉnh trang váy áo mỗi khi đi dự sự kiện. 

nhung-sao-viet-thuong-xuyen-duoc-me-thap-tung-di-dien-5

Sau khi đăng quang cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2014, sự nghiệp của Giang Hồng Ngọc bước sang một trang mới khởi sắc hơn với lịch trình biểu diễn dày đặc. Hầu hết các chuyến lưu diễn cả trong và ngoài nước của nữ ca sĩ đều có sự đồng hành của mẹ. Trong một số lần hiếm hoi không thể đi cùng Giang Hồng Ngọc, cô sẽ được mẹ chuẩn bị hành lý và đưa ra tận sân bay. Người đẹp cho biết mẹ cũng chính là người may quần áo biểu diễn, quản lý công việc trong khi bố là tài xế riêng, sẵn sàng ngồi chờ con gái 5-6 tiếng đồng hồ. 

nhung-sao-viet-thuong-xuyen-duoc-me-thap-tung-di-dien-6

Hoàng Thùy Linh từng chia sẻ, nhờ có sự động viên của mẹ - diễn viên múa Thu Huệ - cô mới có thể trở lại showbiz sau scandal cách đây nhiều năm.Thời gian đầu khi tái xuất, Hoàng Thùy Linh luôn được mẹ song hành trong mọi show diễn. Bà cũng chính là người ủng hộ cô 'lột xác' hoàn toàn khi lựa chọn phong cách nóng bỏng trên sân khấu.

Hiện tại, Hoàng Thùy Linh đã 'đủ lông đủ cánh' nhưng mẹ cô vẫn thỉnh thoảng xuất hiện cùng cô ở một số sự kiện quan trọng. Nữ ca sĩ từng chia sẻ cô đưa toàn bộ số tiền cát xê kiếm được cho mẹ cất giùm. Chính nhờ sự tích cóp, giỏi tính toán của mẹ mà hiện tại Hoàng Thùy Linh đã có thể sở hữu nhiều bất động sản giá trị ở cả Hà Nội và TP HCM.

nhung-sao-viet-thuong-xuyen-duoc-me-thap-tung-di-dien-7

Khởi My sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Bố mẹ sớm ly hôn và cô ở với mẹ từ nhỏ. Từ thuở mới bước chân vào showbiz sau khi giành giải nhất cuộc thi Tiếng hát học đường, Khởi My đã có sự đồng hành của mẹ. Bà là người chuẩn bị trang phục, chở cô đi diễn và quản lý lịch làm việc cũng như thu nhập của con gái. Dù đã ở tuổi U60, mẹ của Khởi My vẫn đi cùng con gái đền hầu hết các show diễn.

nhung-sao-viet-thuong-xuyen-duoc-me-thap-tung-di-dien-8

Mẹ của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ chính là 'nữ hoàng nhạc rock' một thời Bích Phương. Bà từng là ca sĩ nổi tiếng nhưng đã rút lui khỏi sân khấu 17 năm nay. Bà vừa là mẹ vừa là người thầy giúp Kasim Hoàng Vũ hát nhạc rock. Ngay từ khi Kasim tham gia cuộc thi Sao mai Điểm hẹn 2004, người hâm mộ đã biết đến việc anh luôn có sự định hướng, đồng hành của mẹ. Bà chính là người có ảnh hưởng lớn nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ. Mới đây, Kasim Hoàng Vũ và mẹ gây chú ý khi cùng làm giám khảo chương trình 'Ca sĩ bí ẩn'.

Theo Quỳnh Như/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất