Những sao Việt mạnh dạn chọn tóc ngắn để làm mới hình ảnh

Afamily - 21/07/2015, 08:40

Kiểu tóc mái chéo, đuôi xoăn dài làm khuôn mặt Hoàng Thùy Linh thêm phần tròn trĩnh. Kiểu tóc bob phồng với phần mái rủ giúp dung nhan cô trông thanh tú hơn.

Đặng Thu Thảo

 
Từ khi đăng quang năm 2012, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn luôn trung thành với kiểu tóc dài óng ả khi thì để thẳng khi lại uốn xoăn bồng bềnh để tôn lên nét đẹp thanh thoát, thuần khiết của mình. Người đẹp dường như khá thận trọng trong cách lựa chọn kiểu tóc nên hiếm khi thấy cô thay đổi gần như hoàn toàn chiều dài của mái tóc. Nhưng gần đây, người đẹp đăng tải hình ảnh với mái tóc được cắt ngắn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước sự thay đổi rõ rệt này của cô. 
 
HH Đặng Thu Thảo
Người hâm mộ vẫn luôn quen thuộc với một Hoa hậu Đặng Thu Thảo yêu kiều trong mái tóc dài duyên dáng. Tham dự sự kiện người đẹp thường chọn cho mình những kiểu tóc cầu kỳ và sang trọng... 
 
HH Đặng Thu Thảo
... còn ngoài đời thường, người đẹp hay buộc tóc hoặc để thả tự nhiên để tôn lên nét đẹp thanh thoát và nhẹ nhàng của mình. 
 
HH Đặng Thu Thảo

Thu Thảo khá thận trọng trong việc lựa chọn kiểu cũng như cắt tóc, nếu cắt ngắn người đẹp cũng chỉ cắt một chút để mái tóc vừa chạm vai

HH Đặng Thu Thảo

 

HH Đặng Thu Thảo
Rồi uốn xoăn hoặc để thẳng tự nhiên.
 
HH Đặng Thu Thảo

 

HH Đặng Thu Thảo

Từ kiểu tóc dài ngang vai, Hoa hậu Thu Thảo đổi mới hình ảnh với tóc ngắn sấy phồng vô cùng trẻ trung, nhưng dường như cũng ảnh hưởng phần nào đến phong thái thanh tao sang trọng vốn đã thành "thương hiệu" của Hoa hậu. Với lần thay đổi rõ rệt này, người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối suối tóc dài bồng bềnh tuyệt đẹp của Thu Thảo trước kia.

TÓC NGẮN: Sao Việt mạnh dạnh chọn tóc ngắn làm mới hình ảnh
 
Phạm Quỳnh Anh
 
Phạm Quỳnh Anh cũng là một trong những người đẹp luôn trung thành với một mái tóc dài óng ả. Từ khi còn là thành viên trong nhóm nhạc HAT đến nay khi đã lập gia đình và có một cô công chúa nhỏ vô cùng đáng yêu thì mái tóc đen dài vẫn luôn gắn liền với hình ảnh của nữ ca sĩ. Sự thay đổi gần đây của Quỳnh Anh ghi nhận sự ủng hộ nhiệt tình từ phía công chúng, đang từ mái tóc dài quen thuộc người đẹp quyết định chuyển thành kiểu tóc bob dài chạm gáy trẻ  trung. 
 
Phạm quỳnh anh
Mái tóc đen dài ống mượt luôn gắn liền với hình ảnh của Phạm Quỳnh Anh từ những ngày đầu hoạt động trong nhóm HAT đến tận khi nổi tiếng với sự nghiệp riêng của mình.
 
Phạm quỳnh anh
Những lọn tóc xoăn bồng bềnh càng làm hình ảnh bà mẹ một con thêm phần quyến rũ, gợi cảm.

 

Phạm quỳnh anh
 
Phạm Quỳnh anh
Quảng bá cho bộ phim "Chàng trai năm ấy" Quỳnh Anh quyết định làm mới hình ảnh của mình với một mái tóc bob dài chạm gáy vô cùng trẻ trung, năng động.
 
Phạm Quỳnh anh

Nếu như mái tóc dài khiến người đẹp dịu dàng nữ tính thì với kiểu tóc bob ngắn này giúp hình ảnh của Quỳnh Anh trẻ trung, nổi bật và sành điệu hơn hẳn. 

 

Phạm quỳnh anh

Kiểu tóc mới này ghi nhận sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng và người hâm mộ. Nhiều người còn nhận xét, Quỳnh Anh với kiểu tóc bob chạm gáy trông cô trẻ hơn nhiều so với hình ảnh bà mẹ một con của showbiz Việt.

sao Việt để tóc ngắn
 
MC Thanh Vân


Vân Hugo cũng tìm đến mái tóc ngắn để làm mới bản thân mình, mọi người thường nhớ tới cô với mái tóc dài xoăn, tuy nhiên kiểu tóc này lại khiến cho nữ MC có phần già dặn hơn. Và kể từ khi làm mới mình với mái tóc ngắn, Vân Hugo trở nên trẻ trung và duyên dáng hơn, cô lựa chọn cho mình kiểu tóc lob ngang vai, uốn cụp nhẹ để che đi nhược điểm mặt to.

 
MC Thanh Vân
Hình ảnh Vân Hugo với mái tóc dài trông có phần già dặn.

 

MC Thanh Vân
Nhiều ý kiến cho rằng, thân hình nhỏ nhắn của cô hợp với kiểu tóc này hơn, thêm vào đó nó cũng giúp cô trẻ trung hơn.
 
MC Thanh Vân

 

MC Thanh Vân
 
Thanh Tâm (Tâm tít)
 
Là một trong những mỹ nhân Việt cập nhật và thay đổi kiểu tóc thường xuyên, mỗi lần thay đổi là một lần cô nàng xuất hiện với vẻ ngoài mới lạ và lần nào cũng đốn tim công chúng mến mộ. Cắt đi mái tóc suôn dài, cô nàng làm duyên với kiểu tóc ngắn ngang vai và dường như mái tóc ngắn bồng bềnh trở thành "thương hiệu" của người đẹp trong khoảng thời gian khá dài. Gần đây nhất cô nàng quyết định thay đổi hoàn toàn với một mái tóc cắt ngắn kiểu bán cổ điển. Khác với những mỹ nhân tóc ngắn khác, Tâm Tít không đi theo phong cách cá tính mà chọn cho mình gu thời trang quyến rũ, "sang chảnh".
 
Thanh Tâm
Tâm Tít là một trong những người đpẹ thường xuyên thay đổi kiểu tóc, đôi khi cô để mái tóc xoăn dài bồng bềnh, quyến rũ, để thả hoặc buộc gọn thanh lịch...
 
Thanh Tâm
 
thanh tâm
 
Thanh tâm
... hay cắt ngắn ngang vai, nhưng chưa bao giờ cô quyết định cắt tóc ngắn hẳn.
 
Thanh tâm
Tâm Tít khiến nhiều người thích thú khi đã quyết định "hy sinh" mái tóc dài nữ tính quen thuộc để thay thế bằng mái tóc ngắn ôm ngang gương mặt trẻ trung và ngộ nghĩnh hơn. 

 

Thanh tâm

 

Thanh tâm
Dễ dàng nhận thấy gương mặt với những nét xinh đẹp của Tâm Tít không quá khó để chọn kiểu tóc phù hợp bởi mỗi kiểu tóc lại mang lại cho cô nàng một vẻ đẹp rất riêng.
 
Văn Mai Hương
 
Trước những nhận xét, đánh giá gout thời trang có phần già trước tuổi, Văn Mai Hương đã quyết định làm mới phong cách của mình bằng việc cắt hẳn tóc ngắn và nhuộm sang tông màu vàng rực sáng. Không thể phủ nhận rằng kiểu tóc ngắn đã mang lại sự tươi trẻ, giúp cô nàng về đúng với độ tuổi 20 của mình. Kiểu tóc mới cũng đồng nghĩa với một Văn Mai Hương ngày càng cá tính và nổi bật hơn.
 
 
Văn mai hương

 

Văn mai hương
Trước kiểu tóc xoăn dài quen thuộc được đánh giá là "lúc đẹp- lúc xấu" của mình, Văn Mai Hương đá quyết định cắt phăng đi mái tóc dài để làm mới hình ảnh bản thân.
Văn Mai Hương
Kiểu tóc đầu vuông mái lưa thưa nhuộm vàng rực sáng là mộ bước ngoặt lớn trong phong cách cũng như vể ngoài của cô nàng. Kiểu tóc khiến công chúng thích thú và hết lòng ủng hộ một Văn Mai Hương trẻ trung đúng tuổi, cá tính và nổi bật hơn.
 
Văn Mai Hương

Thỉnh thoảng cô nàng chọn các uốn xoăn để vẻ ngoài thêm sang trọng và thu hút.

sao Việt để tóc ngắn

sao Việt để tóc ngắn
Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của ca sĩ khiến người hâm mộ thích thú trước kiểu tóc mới cắt ngắn, xoăn tạo kiểu xinh xắn.

 
sao Việt để tóc ngắn


sao Việt để tóc ngắn
Và khó có thể phủ nhận rằng kiểu tóc lob ngang vai rất phù hợp với khuôn mặt của Văn Mai Hương, hơn thế nữa nó còn giúp ca sĩ trông trẻ trung hơn.

 
Bùi Bích Phương
 
Đã quá quen với Bích Phương trong hình ảnh tóc dài nên khi cô cắt tóc ngắn khiến cho rất nhiều fan bất ngờ. Bích Phương từng chia sẻ để làm mới hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ và hướng tới một nữ ca sĩ đa dạng trong phong cách cũng như chất nhạc, c ô quyết định cắt đi mái tóc dài đã gắn bó với mình suốt 10 năm qua. Cộng thêm lần thay đổi kiểu tóc này nữ ca sĩ còn giảm 6 kg trong một tháng, lần thay đổi toàn diện này cũng nhận được sự ủng hộ và khen ngợi từ phía công chúng. 
 
Bích Phương
 
Bích Phương
Từ trước đến giờ, Bích Phương vẫn luôn giữ hình ảnh một nữ ca sĩ duyên dáng, ngọt ngào với mái tóc xoăn dài bồng bềnh. Nữ ca sĩ từng chia sẻ mái tóc dài đã gắn bó với cô trong suốt 10 năm nay.
 
Bích Phương
MV mới nhất của cô là một sự lột xác hoàn toàn với kiểu tóc lod uốn xoăn chấm vai vô cùng gợi cảm.
 
Bích Phương
Nếu như mái tóc uốn xoăn mang lại vẻ gợi cảm và quyến rũ trong MV thì ngoài đời thường nữ ca sĩ lại trẻ trung, năng động với một mái tóc được uốn nhẹ phần đuôi.
 
Bích Phương
Đôi khi cô còn nhuộm omber để khẳng định nét cá tính và thời thượng cho hình ảnh mới của mình.

 

Bích Phương
Bích Phương vừa chi sẻ cô lại tiếp tục cắt ngắn mái tóc của mình thêm vài cm nữa và để cụp chứ không uốn xoăn nữa.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất