4 kiểu tóc ngắn được mỹ nhân Thái mê tít hè này

Ione - 11/07/2015, 10:49

Tóc lob, tóc chấm vai xoăn nhẹ… là những kiểu tóc ngắn được các mỹ nhân Thái đặc biệt ưa thích mùa hè này.

1. Tóc bob

Những cô nàng cá tính, trẻ trung luôn thích biến tấu mái tóc với kiểu dáng khác nhau. Cũng với độ dài tóc chấm vai, cô nàng hot girl Chanya rất thích kiểu tóc ngắn lọn xoăn ốc giúp tóc luôn bồng bềnh và đẹp mắt.

Tóc bob được xem là kiểu tóc khá "truyền thống", rất được lòng con gái mỗi khi hè về. Tuy nhiên, những cô nàng cá tính luôn thích thay đổi mái tóc với nhiều kiểu dáng khác nhau, vì thế tóc bob cũng không còn mang kiểu dáng như lúc ban đầu mà được biến tấu ít nhiều. Hot girl Chanya rất thích tóc ngắn xoăn sóng nhẹ nhàng tạo độ bồng bềnh.

Style này là lựa chọn của nhiều mỹ nhân Thái Lan trong mùa hè năm nay bởi nó giúp làm mới diện mạo hiệu quả, đồng thời đem lại nét đẹp hiện đại, sang trọng.

Kiểu tóc này là lựa chọn của nhiều mỹ nhân Thái Lan trong mùa hè năm nay bởi nó giúp làm mới diện mạo hiệu quả, đồng thời đem lại nét đẹp hiện đại, sang trọng.

Sự năng động, trẻ trung và thêm cả nét phong cách, thời thượng giúp tóc bob trở thành xu hướng được giới trẻ mê mệt. Nữ diễn viên Margie từng thừa nhận, tóc bob giúp cô nàng trông trẻ trung và năng động hơn trước kia.

Nữ diễn viên Margie từng chia sẻ, tóc bob là bí quyết giúp cô nàng lột xác vẻ ngoài trở nên năng động hơn trước. 

2. Tóc lob cụp đuôi

Tóc ngang vai uốn cụp trẻ trung đẹp hoàn hảo khi kết hợp với phần mái rẽ ngôi cổ điển. Đặc biệt với phần đuôi được uốn cụp ôm sát khuôn mặt giúp bạn gái thêm phần thanh tú.

Tóc ngang vai uốn cụp kết hợp cực chuẩn với kiểu rẽ mái giữa cổ điển. Phần đuôi ôm sát vào mặt giúp gương mặt của các cô gái thêm tròn đầy, thanh tú. 

Kiểu tóc ngang vai rẽ ngôi hiện nay được các tín đồ thời trang sành điệu, đặc biệt là những ngôi sao Thái Lan yêu thích và ưa chuộng.

Kiểu tóc này đang là xu hướng hot nhất ở Thái Lan, được lòng từ các hot girl cho đến diễn viên, ca sĩ. 

Đặc biệt hơn kiểu tóc này không kén gương mặt cũng như bạn có thể thay đổi với nhiều phong cách khác nhau từ dịu dàng nữ tính đến cá tính.

Đặc biệt hơn, tóc lob không hề kén gương mặt và có thể dễ dàng mix quần áo theo nhiều phong cách từ dịu dàng đến cá tính.  

3. Tóc chấm vai xoăn nhẹ

Kiểu Lob xoăn retro chấm vai của nữ diễn viên Yes or No là một gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và thanh lịch.

Không chỉ đang sốt xình xịch ở Việt Nam, tóc dài quá vai xoăn sóng nhẹ nhàng còn đang "đốn tim" nhiều cô gái Thái. Mái tóc bồng bềnh của nữ diễn viên Yes or No là một gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng yêu sự nhẹ nhàng, thanh lịch. 

Kiểu lọn xoăn nhẹ này sử dụng trục uốn có đường kính khoảng 5 cm, lọn xoăn uốn từ trong ra ngoài theo kiểu cổ điển. Với kiểu tóc này, bạn sẽ đẹp và trẻ hơn tuổi rất nhiều, đặc biệt vô cũng dễ dàng phối đồ.

Để thực hiện kiểu tóc này, các nhà tạo mẫu tóc sẽ dùng trục uốn có đường kính khoảng 5cm, lọn xoăn uốn từ trong ra ngoài. Tuy là tóc xoăn nhưng sóng rất nhẹ nhàng nên các cô gái vẫn giữ được sự trẻ trung. 

Thời trang tóc Lob có thể tăng độ dài tới vai giúp dễ dàng tạo kiểu và biến tấu với nhiều kiểu tóc. Trong số các mỹ nhân Thái, cô nàng diễn viên của Ôi Ma ơi đặc biệt kết kiểu tóc Lob này.

Trong số các mỹ nhân Thái, nàng diễn viên của Ôi Ma ơi đặc biệt kết kiểu tóc này.

4. Tóc vuốt ngược 

Đây là kiểu tóc đang trở thành trào lưu và xu hướng mới được các tín đồ thời trang Thái Lan cũng như thế giới ưa chuộng. Nét đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại rất mới mẻ và hiện đại trong các buổi tiệc tùng trong mùa hè này.

Tóc vuốt ngược tuy hơi kén gương mặt nhưng lại đang manh nha thành trào lưu hot ở Thái Lan sau khi được rất nhiều sao thế giới lăng xê. Kiểu tóc này đặc biệt hợp với những nàng có gương mặt oval, vuốt ngược hết tóc ra sau để khoe đường nét thanh tú. 

Tuy không phải kiểu tóc mới, nhưng chỉ sau khi xuất hiện liên tục tại nhiều sàn diễn thời trang, tóc vuốt ngược Trendy lại khiến các ngôi sao nổi tiếng thế giới và ở Thái Lan điên đảo.

Tóc vuốt ngược có thể áp dụng cả lúc đi chơi và đi tiệc. Nếu để diện ra phố, các mỹ nhân Thái thường đánh rối nhẹ, còn lúc đi tiệc lại chuyển sang style tóc mượt sang trọng. 

Đây là kiểu tóc được tạo bằng cách chải gọn phần tóc phía trước ra đằng sau kèm theo hiệu ứng bóng mượt làm tôn những đường nét của khuôn mặt, đồng thời tạo vẻ ngoài sành điệu, cá tính và quyến rũ.

Để thực hiện kiểu tóc này cũng rất đơn giản. Các cô nàng chỉ cần dùng lược chải hết tóc ra sau, sau đó dùng sáp hoặc keo để cố định, tạo độ bóng đầy sành điệu cho tóc. 

Hà Phương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất