Thu Thảo khiến nhiều người tiếc nuối vì lại cắt tóc ngắn thêm

Kênh 14 - 16/07/2015, 09:17

Tuy nhiên, cũng không thiếu những lời khen có cánh dành tặng cho kiểu tóc mới vô cùng trẻ trung của cô.

Nhắc đến Hoa hậu Thu Thảo, công chúng đều liên tưởng đến hình ảnh của một "thần tiên tỷ tỷ" với vẻ đẹp "băng thanh ngọc khiết". Không chỉ được yêu mến nhờ gương mặt hài hòa, nét đẹp dịu dàng toát lên vẻ mong manh; Hoa hậu Việt Nam 2012 còn chinh phục công chúng bằng phong cách thời trang thanh lịch, kín đáo nhưng không kém phần đẹp mắt. 

 
Bên cạnh đó, mái tóc cũng là một yếu tố khiến hình ảnh của Hoa hậu trở nên lôi cuốn hơn trong mắt công chúng. Là đại diện cho nhan sắc của phái đẹp Việt, hình ảnh của Thu Thảo luôn gắn liền với suối tóc dài suôn mượt, đen nhánh, tuy đơn giản nhưng lại phù hợp hoàn hảo với tính cách hiền lành của nàng Hoa hậu. Bản thân Thu Thảo cũng đã mất 1 thời gian dài để tìm ra được những kiểu tóc phù hợp phù hợp với mình nhất. Thế nhưng, có lẽ phải một thời gian dài nữa công chúng mới được chiêm ngưỡng suối tóc óng ả của Thu Thảo, bởi theo hình ảnh vừa được đăng tải gần đây nhất, mái tóc của cô trở nên ngắn đến ngỡ ngàng,
 
Từ kiểu tóc dài ngang vai, Hoa hậu Thu Thảo tiếp tục đổi mới hình ảnh với tóc bob sấy phồng vô cùng trẻ trung.
 
Nếu như mới chỉ vài ngày trước, công chúng còn xôn xao trước quyết định cắt tóc ngang vai của Hoa hậu thì hình ảnh mới nhất của cô khiến họ hoàn toàn bất ngờ. Giờ đây, diện mạo của Thu Thảo trở nên khác lạ hoàn toàn với kiểu tóc bob sấy phồng, uốn cụp vốn được giới "hot girl" cực kỳ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Kiểu tóc mới khiến Thu Thảo trở nên trẻ trung, năng động hơn nhưng dường như cũng ảnh hưởng phần nào đến phong thái thanh tao sang trọng vốn đã thành "thương hiệu" của Hoa hậu. Trên trang cá nhân của mình, không ít người cảm thấy tiếc nuối cho hình ảnh suối tóc dài giờ đã trở thành dĩ vãng. Về phần mình, Hoa hậu Thu Thảo cảm thấy vô cùng hài lòng trước quyết định táo bạo này. Theo cô cho biết thì "thay đổi mới biết cái nào hợp và không".
 

Có nhiều ý kiến cho rằng mái tóc dài vẫn hợp với Hoa hậu Thu Thảo hơn. Ngay cả Á hậu Tú Anh cũng cảm thấy "phí" cho Thu Thảo.

 


Tuy nhiên, cũng có không ít lời khen dành cho diện mạo mới mẻ của Hoa hậu Việt Nam 2012.


Hiện nay tóc bob uốn cụp ôm sát khuôn mặt đang là mốt và được nhiều cô nàng ưa chuộng, đặc biệt là giới "hot girl" đình đám. Trong đó có nhiều cô nàng để tóc ngắn xinh đẹp "vượt xa" cả con gái Nhật Bản hay Hàn Quốc:
 
Tú Linh
 
Hạ Vy

Hải Tú
 
Chi Pu
 
Klaudia Nguyen
 
Hoài Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất