Những sao Hàn hot nhất trên mạng xã hội Instagram

Zing - 03/06/2015, 20:09

Số lượng người theo dõi trên ứng dụng chia sẻ ảnh nổi tiếng Instagram phần nào phản ánh độ nổi tiếng của các ngôi sao Kpop.

1. G-Dragon - @xxxibgdrgn (Big Bang) - 4,4 triệu người theo dõi: Với cá tính và phong cách độc đáo, trưởng nhóm Big Bang chính là ngôi sao có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram.

2. Chanyeol - @real__pcy (EXO) - 4 triệu: EXO có rất nhiều thành viên góp mặt trong danh sách và Chanyeol chính là anh chàng về nhất với hơn 4 triệu người theo dõi.

2. Taeyeon - @taeyeon_ss (SNSD) - 4 triệu: Cùng chia sẻ vị trí thứ 2 với Chanyeol là trưởng nhóm SNSD. Instagram là nơi Taeyeon thể hiện tình yêu với sách và hội họa.

3. Sehun - @oohsehun (EXO) - 3,7 triệu: Sau khi ấn nút "thích" (like) một chiếc đồng hồ cao cấp trên Instagram, Sehun đã được fan tặng chính chiếc đồng hồ này trong ngày sinh nhật tuổi 21 hồi tháng 4. Hành động của fan đã gây ra vô số tranh cãi trái chiều nhưng nó cho thấy độ cuồng cũng như tình yêu của fan dành cho thành viên EXO.

4. Baekhyun - @baekhyunee_exo (EXO) - 3,4 triệu: Không hot như cô bạn gái Taeyeon tuy nhiên, Baekhyun cũng có tới hơn 3 triệu người theo dõi trên Instagram. Điều đáng nói là cho đến thời điểm này, Baekhyun mới chỉ đăng 28 tấm ảnh.

5. Tao - @hztttao (EXO) - 3,3 triệu: Thành viên tiếp theo của EXO góp mặt trong danh sách là Tao. Tháng 4, Tao là cái tên gây chú ý khi bố anh viết một bức thư dài trên mạng xã hội Trung Quốc weibo để gửi tới SM Entertainment với nội dung nói về những khó khăn và mong muốn con trai trở về quê nhà.

5. Luhan - @7_luhan_m (cựu EXO) - 3,3 triệu: Đứng cùng vị trí với Tao là Luhan - cựu thành viên EXO. Cùng với Kris, Luhan đã ra khỏi nhóm và đang có cuộc tranh chấp pháp lý với SM Entertainment. Hiện tại, Luhan đã về Trung Quốc và hoạt động solo.

6. Kris - @galaxy_fanfan (cựu thành viên nhóm EXO) - 2,8 triệu: Mới chỉ đăng 21 tấm ảnh trên Instagram nhưng Kris có số lượng người theo dõi đông đảo. Luhan và Kris là 2 thành viên bị không ít người hâm mộ chỉ trích là lợi dụng tên tuổi EXO để hoạt động ở quê nhà Trung Quốc.

7. Sandara Park - @daraxxi (2NE1) - 2,5 triệu: Thành viên lớn tuổi nhất của 2NE1 có một lượng fan khủng ở khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc.

7. Donghae - @leedonghae (Super Junior) - 2,5 triệu: Donghae chính là thành viên được yêu thích nhất của Super Junior trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Instagram của Donghae sẽ sớm đìu hiu khi anh chàng nhập ngũ trong thời gian tới.

8. Lay - @zyxzjs (EXO) - 2,4 triệu: Hồi tháng 4, Lay từng có thời gian xóa hết ảnh và đóng cửa Instagram cá nhân. Hiện tại, Instagram của anh chỉ có 5 tấm ảnh với tấm ảnh mới nhất đăng ngày 2/6. 2,4 triệu fan vẫn đang chờ đợi ngày Lay hoạt động tích cực trở lại.

8. Taeyang - @__youngbae__ (Big Bang) - 2,4 triệu: Tae Yang đang là một từ khóa "hot" ở showbiz Hàn sau khi công khai tình cảm với "máy bay bà già" Min Hyo Rin.

9. CL - @chaelincl (2NE1) - 2,3 triệu: Cũng là một cá tính thời trang như G-Dragon, CL có trang ảnh cá nhân với 2,3 triệu người thường xuyên theo dõi.

9. Heechul - @kimheenim (Super Junior) - 2,3 triệu: Chia sẻ cùng vị trí với CL là Heechul của Super Junior. Anh là một trong 4 thành viên của nhóm đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

10. Tiffany - @xolovestephi (SNSD) - 1,8 triệu: Cô nàng có đôi mắt cười của SNSD nổi tiếng với phong cách thời trang nữ tính.

10. Suzy - @skuukzky (MissA) - 1,8 triệu: Đứng cuối danh sách là "tình đầu quốc dân" Suzy. Tháng 4, cô ca sĩ sinh năm 1994 vừa công khai chuyện tình cảm với mỹ nam màn ảnh Lee Min Ho.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất